"เข้ม-เนย" ประเดิมจับคู่บู๊แหลก ผู้กำกับดีใจเปิด “ตะกรุดโทน” เรตติ้งแรง


ให้คะแนน


แชร์

สตาร์ตได้แรงทีเดียวสำหรับสัปดาห์แรกของละครแอ็กชันดราม่า “ตะกรุดโทน” ทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ที่คว้าพระนาง เข้ม–หัสวีร์ กับ เนย–ปภาดา มาประกบคู่บู๊กันครั้งแรกด้วยเรตติ้ง 7.1 และ 7.7 โดยละครเรื่องนี้ผลิตโดยค่ายโคลีเซียม ฝีมือของ ผกก.คู่ใจ ทองก้อน ศรีทับทิม ซึ่งเป็นเรื่องราวอานุภาพของตะกรุดโทน เหล็กไหล เรียกว่าของขลังทั้งเรื่องทีเดียว และเรื่องนี้ยังได้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มารับบทเด่นเป็น เสือสัก พ่อของนางเอก

เข้ม เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทสยุมภู ตำรวจฝีมือดีที่ตามล่าเสือสัก (บิณฑ์) ตอนแรกพบรักกับนางเอก (เนย) แต่เพราะหน้าที่จึงทำให้นางเอกแค้นเรา เรื่องนี้นักแสดงทุกคนจะมีเครื่องรางของขลังที่ทำให้ทุกคนมีพลังอำนาจ มีความสามารถด้านไสยเวทย์ ของผมก็จะมีตะกรุดโทน เรียกว่านอกจากการบู๊ด้วยหมัดมวย ปืนผาหน้าไม้แล้ว ยังมีการบู๊ด้วยไสยเวทย์ด้วย”

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ส่วน เนย เผย “เรื่องนี้เนยจะมีเหล็กไหลพกติดตัว เราจะเก่งเรื่องบู๊เพราะเป็นลูกสาวหัวหน้าชุมเสือ และได้ขี่ม้าด้วย ส่วนการร่วมงานกับเข้มครั้งแรกก็ดีใจค่ะ ก็รู้สึกว่าเขาเป็นพระเอกดาวรุ่งที่น่าจับตา มีท่วงท่าในการเล่นคิวบู๊สวย เรื่องนี้เนยกับเข้มเองก็จะมีฉากที่ต้องปะทะกันด้วยค่ะ”

ตบท้าย ผกก. ทองก้อน กล่าวว่า ละครเรื่องดังกล่าวได้เปิดตัวฉายไปทางช่อง 7 เมื่อ 2 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความเชื่อของคนพื้นบ้านและความดีความชั่ว ในเรื่องเต็มไปด้วยเครื่องรางของขลังที่ทีมงานได้ศึกษากันมาอย่างดี อย่าง เข้มจะมีอาวุธคือตะกรุดโทน แปลงร่างเป็นพญานาคได้ ส่วนเสือสักที่แสดงโดยบิณฑ์ ก็มีอาวุธประจำกายเป็นเหล็กไหล สำหรับการเปิดตัวได้เรตติ้ง 7.7 ผมรู้สึกดีใจที่แฟนละครของช่อง 7 ให้การต้อนรับครับ”.

เปิดมหากาพย์แห่งคงกระพัน ระห่ำทั้งปฐพี ใน “ตะกรุดโทน” ทั้งหมด 17 ภาพ

เมื่ออานุภาพของตะกรุดโทนและเหล็กไหล รวมไปถึงทองคำเถื่อน นำมาซึ่งความโลภและการตามล่าเพื่อครอบครอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เช่นเขา จึงต้องร่วมมือกับอดีตนักดทษหนุ่มเพื่อกำจัดเหล่าร้าย โดยมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพันใน “ตะกรุดโทน” ติดตามความเข้มข้นทั้งหมดได้ใน “ตะกรุดโทน” เวลา 20.20 น. ทางช่อง7 กด 35 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง