ดราม่าเละ บิว-จักรพันธ์ นักแสดงซีรีส์ดัง โดนขุดโพสต์ ด้านเจ้าตัวขอโทษแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

บิว-จักรพันธ์ นักแสดงนำ จากซีรีส์ดัง คินพอร์ช โดนชาวเน็ตขุดโพสต์ในอดีต ดราม่าเหยียดเพศ-โทษเหยื่อ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาขอโทษแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็น คินพอร์ช ซีรีส์ BL ชื่อดัง ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทุกครั้งที่ออนแอร์ ผ่านตากันมาบ้าง โดยเฉพาะนักแสดงคู่หลักอย่าง มาย-อาโป และคู่รองอย่าง ไบเบิ้ล-บิว ที่ดูจะสร้างกระแสได้อย่างล้นหลามเป็นพิเศษ

ล่าสุด บิว-จักรพันธ์ พุทธา หนึ่งในนักแสดงนำ ก็โดนพิษจากดราม่าซะแล้ว เมื่อมีชาวเน็ตไปขุดโพสต์ที่เจ้าตัวเคยแสดงความคิดเห็นในเรื่องเพศไว้ ตั้งแต่ปีพ.ศ.2557

รูปภาพ

โดยหลายฝ่ายมองว่า สิ่งที่บิวโพสต์นั้น เป็นการแสดงทัศนคติที่ไม่ถูกต้อง เพราะเป็นการโทษเหยื่อ ที่ถูกข่มขืน-ลวนลาม ว่าเกิดจากการแต่งกายของพวกเขา ทั้งที่กรณีส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้น เหยื่อมักจะแต่งกายด้วยชุดปกติประจำวัน ไม่ใช่ชุดโป๊เปลือย

รูปภาพ

ทำให้มีการเรียกร้อง ให้เจ้าตัว บิว-จักรพันธ์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เกี่ยวกับการกระทำในอดีตนี้ ไม่ใช่แค่เพียงลบโพสต์ที่เป็นประเด็นออกไป จนกระทั่งล่าสุด บิว ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว “จากเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ผมขอโทษจากใจ จากการกระทำความคิดที่คึกคะนอง และส่งผลตามมาในปัจจุบัน ผมได้รับรู้ถึงปัญหาและการตักเตือนจากบริษัท Be on cloud เป็นที่เรียบร้อย”

บิว จักรพันธ์" รับบท หัวหน้าบอดี้การ์ดตายิ้ม ใน KinnPorsche The Series

“ผมเชื่อมาตลอดว่า คนเราสามารถเปลี่ยนได้ และผมได้เปลี่ยนไปแล้ว ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมยอมรับว่านั่นคือการกระทำที่แย่ และ ผมเกือบลืมมันไปแล้ว ว่าผมเคยเป็นคนแบบนั้น ถ้าผมรู้ และมีสติเท่าวันนี้ วันนั้นผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอนครับ”

“วันนี้ ทุกอย่างที่ผมทำย้อนมาทำร้ายความรู้สึกทุกคน และ มันกลับมาทำร้ายตัวผมมากๆ ที่ทำให้ทุกคน เสียใจ แต่ผมขอให้บาดแผลจากการกระทำของตัวเองในอดีต เป็นเครื่องเตือนใจว่า จากนี้ทุกความคิดและคำพูดผมจะคิดให้มากกว่านี้ครับ ผมสัญญาผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกวันครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7137844
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7137844