นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก เผยคำพูดที่บอกพ่อหลังถูกจับเข้าคุก 5 ปี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 ก.ค. 2565 20:01 น.

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าพ่อของ นิกกี้ ณฉัตร ถูกบุกจับคาบ่านพักย่านนนทบุรี หลังจากที่หลบหนีคดีพยายามฆ่า เพราะเหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คนที่เป็นห่วงนิกกี้พยายามติดต่อสอบถามนักแสดงหนุ่มกับเรื่องดังกล่าว

แต่ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้โทรเข้ามาหา หนุ่ม กรรชัย ที่กำลังจัดรายการข่าวใส่ไข่ ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า  

“เพิ่งคุยกับคุณพ่อเมื่อกี้ครับ ตอนนี้กำลังเหมือนเดินทางไปเชียงใหม่มั้งครับ ต้องไปอยู่ที่เรือนจำที่เชียงใหม่ ผมบอกคุณพ่อว่าไม่เป็นไร ตอนนี้พ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปี พ่อบอกว่า 5 ปี ผมก็เลยบอกพ่อว่า ฮึ้บๆ เราลูกผู้ชายพ่อ 5 ปีออกมายังได้เที่ยวอีก 10-20 ปี ดีกว่าพ่อไปแอบและไม่ได้ใช้ชีวิตอีกครั้ง ผมก็บอกพ่อไปอย่างนั้น เหมือนเขาก็ซึมๆ ครับพี่หนุ่ม

ส่วนผมตอนนี้ก็แข็งแรงครับ ผมก็สงสารพ่อมากกว่าเพราะเขาก็แก่แล้วครับ ผมก็เพิ่งทราบวันนี้เมื่อเช้าเลยครับ ทราบตอนแรกเพราะพ่อน้องก้อยเขาโทรมาบอกว่าทราบข่าวยังว่าคอมมานโดบุกจับพ่อผม

ตอนแรกน้องก้อยก็คิดว่าพ่อหลง เพราะว่าพ่อก็ไม่สบาย คิดว่าพูดไปเอง เขาก็ไปเสิร์ช ก็สรุปว่าใช่พ่อผมจริงๆ เอามาให้ผมดู ผมเห็นก็โทรหาโกบอย โกบอยก็เพิ่งรู้ เพราะพ่อเขาไม่ได้พิมพ์มาบอกผมว่าโดนจับ แต่บอกโกบอยว่าโดนจับเมื่อเช้า ขอขอบคุณทุกคนครับ อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ จะทำอะไรก็ดูพ่อผมเป็นตัวอย่างนะครับ ใจร้อนมันก็จะเป็นอย่างนี้นะครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2439137
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2439137