"โอ๊ต ชาคริต-กานต์ ณัฐชา" พระนางเจนฯ ใหม่ ประเดิมละครดราม่าเข้มข้น "หงส์ฟ้า"


ให้คะแนน


แชร์

โดยจับคู่พระนางเจนฯ ใหม่ กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ประกบ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ ร่วมด้วย บอม-นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง และกิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ พร้อมการกลับมาของนักแสดงมากฝีมือ น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ และนักแสดงอีกคับคั่ง ได้แก่ สุรวุฑ ไหมกัน, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, อุทุมพร ศิลาพันธ์, ติ๊ก กลิ่นสี, นพพล พิทักษ์โล่พานิช, ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, นริสา พรหมสุภา, อลิษา ขจรไชยกุล, อุ่นเรือน ราโชติ ฯลฯ

หงส์ฟ้า จากบทประพันธ์ของ โยษิตา เขียนบทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย อินทนนท์ รัตนากาญจน์ เล่าเรื่องราวของเด็กหญิง ซึ่งถูกตราหน้าว่ามีพ่อเป็นขอทาน มีแม่เป็นผู้หญิงหากิน ปีกแห่งชะตากรรมพัดพาไปจากบ้านเกิดเมืองนอน ตกระกำลำบากจนแทบเอาชีวิตไม่รอด มีเพียงกะลาที่ใช้ขอทานและกระเป๋าหงส์ฟ้าที่ยืนยันการมีอยู่ของตัวเอง แต่หงส์ย่อมเป็นหงส์ ปีกแห่งหงส์ ปีกแห่งรัก จึงโอบอุ้มหญิงสาวให้กลายเป็น “หงส์ฟ้า”

โดย กานต์ ผู้รับบท หงส์ฟ้า เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมากค่ะตั้งแต่เราทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ แล้วก็ค่อนข้างกังวลเพราะตัวละคร หงส์ฟ้า เป็นตัวละครที่ต้องเจอเรื่องดราม่าหนักๆ เยอะมาก ตัวกานต์เองยังไม่เคยเล่นแบบนี้ ที่ต้องร้องไห้หนัก มันก็เลยค่อนข้างท้าทาย ทำให้เราต้องทำการบ้านอ่านบทเยอะมาก เพราะกลัวเวลาทำงานจริงเราจะทำไม่ได้ กลัวร้องไห้ไม่ออก แต่พอเราเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร เราก็ทำได้ ส่วนการได้มาร่วมงานกับพี่โอ๊ต ต้องบอกว่าประทับใจมากๆ ค่ะ ด้วยความที่เราสองคนก็ยังใหม่ด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยได้นั่งคุยกันปรึกษากันเรื่องบทตลอด รวมถึงยังได้คำสอนจากพี่ๆ นักแสดงทุกคนด้วย อย่างพี่ผึ้ง (ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์) ซึ่งมารับบทคุณแม่ของหงส์ฟ้าก็เช่นกัน โดยเฉพาะพี่แชมป์ (อินทนนท์ รัตนากาญจน์) ผู้กำกับ การทำงานละครเรื่องนี้ทำให้เราได้ประสบการณ์ด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้นเยอะทีเดียว ยังไงกานต์ก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง หงส์ฟ้า ไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ อยากให้ติดตาม ติชม คอมเมนต์เข้ามาพูดคุยกันนะคะ กานต์เชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับละครเรื่องนี้ค่ะ”

ด้าน โอ๊ต เผยว่า “ตัวผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้แสดงละครเรื่องนี้ ในเรื่องผมรับบท มานพ ครับ เป็นเด็กวัดที่มีความกตัญญู ซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา รักมั่นคงกับหงส์ฟ้าแค่คนเดียวเท่านั้น เป็นความรักที่มั่นคงมาตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งโตขึ้นแล้วต้องเจอกับปัญหา มีเรื่องราวให้เรารู้สึกท้อ แต่เราไม่ยอมแพ้นะ ถามว่าการแสดงเรื่องนี้ยากไหม ผมว่ายากแต่ผมพยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับการมาร่วมงานกับน้องกานต์ น้องเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากๆ แล้วเขาก็มีความตั้งใจสูงครับ ทำให้การทำงานทุกอย่างออกมาราบรื่นมากๆ ผมฝากทุกคนติดตามละคร หงส์ฟ้า ด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติจริงๆ รวมถึงในละครยังสะท้อนปัญหาครอบครัว เรื่องราวของความเชื่อในการทำดีย่อมได้ดีอีกด้วย มาติดตามชมไปพร้อมๆ กันนะครับ”

ติดตามชมละคร “หงส์ฟ้า” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2439061