นับถือวินัย! ยาง ซูบิน โพสต์ลุกส์สุดเซ็กซี่ อวดหุ่นสับ เป๊ะเวอร์ หลังลดกว่า 50 กก.


ให้คะแนน


แชร์

นับถือวินัย! ยาง ซูบิน โพสต์ลุกส์ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ อวดหุ่นสับ เป๊ะเวอร์ หลังลดน้ำหนักกว่า 50 กก. เรียกได้ว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น หากตั้งใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หากนึกถึงเน็ตไอดอลสายกิน มีความสุขกับการกิน และรีวิวร้านเด็ด คงหนีไม่พ้นยาง ซูบิน (Yang Soo Bin) สาวสวยชาวเกาหลีใต้ที่เป็นผู้หญิงที่สุดในทุก ๆ เรื่องแถมเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในการลุกขึ้นมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ลดน้ำหนักของใครหลาย ๆ คน

เนื่องจากสาวซูบินเอาชนะใจตัวเองและมีวินัย จากน้ำหนักกว่า 131 กิโลกรัมในปี 2018 ลดน้ำหนักมากกว่า 52 กิโลกรัม ปัจจุบัน เธอหนักเพียง 79 กิโลกรัมเท่านั้น พร้อมทั้งสาวซูบินยังคอยอัพเดตแนวทางในการลดน้ำหนัก การทานอาหารที่มีประโยชน์ วิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้องจนทำให้มีรูปร่างดูผอมและเพรียวมากขึ้น กลายเป็นแรงผลักดันปลุกไฟให้หลายคนลุกขึ้นมาดูแลตัวเองมากขึ้น

ล่าสุด สาวซูบินสร้างความฮือฮาให้กับโลกโซเชียลอีกครั้งด้วยการเผยลุกส์สุดปัง อวดหุ่นสับแบบปั๊วะ ๆ ถ่ายแบบกับสตูดิโอ VEKA ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการถ่ายรูปโปรไฟล์ร่างกายบุคคล และมีผลงานกับนิตยสารดัง ๆ มากมาย พร้อมระบุ “เก่งมาก ซูบิน”

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ แห่คอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ซึ่งมียอดกดไล์ถึง 98,000 ไลก์ พร้อมแห่ชื่นชมที่สาวซูบินกลายเป็นแรงบันดาลใจให้หันมาดูแลตัวเอง “กราบในความมีวินัยมากจริง ๆ ค่ะ นี้จะลดแต่สามชั้นคาปากอยู่เนี่ย” “เธอมันแน่” “สุดยอดมากค่ะ นับถือเลย” “สวยมากแม่ เป๊ะไม่ไหว” “มุ่งมั่น ตั้งใจ วินัย คุณสุดยอดมากค่ะ”

Yang Soobin (양수빈)

ขอบคุณที่มาจาก Yang Soo Bin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156203
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7156203