ยายช็อกรู้ค่าเทอม มีก้า-มีญ่า 2จิ๋ว มาร์กี้ เผยค่าเรียนตัวเองแม่ไม่จ่ายถูกเชิญออกห้องสอบ


ให้คะแนน


แชร์

เม้าธ์แม่ด่าขึ้นค่าเทอมปากซอยยันท้ายซอยแล้วไม่จ่ายด้วย… มีก้า-มีญ่า เข้ารร.อนุบาลแถวๆบ้าน ยายช็อกรู้ค่าเทอมหลานแฝด ลั่นไม่ต้องไป มาร์กี้ แซวแม่ไม่จ่ายค่าเทอมลูกจนถูกเชิญออกห้องสอบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สองจิ๋วจะเข้าโรงเรียนแล้ว ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เผยคลิป คุณยายช็อค! ค่าเทอม มีก้า มีญ่า เกือบ 1,000,000 บาท! คุณยายเหน่ง อรศรี มาหาหลานๆ ถามว่าจะเข้าโรงเรียนที่ไหนกัน ค่าเทอมๆละเท่าไหร่

คุณแม่ลูกแฝด เผยว่า จะเข้าโรงเรียนอนุบาลแถวๆ บ้าน เทอมละ 2 แสนกว่าบาท 2 เทอม ก็ 4 แสน 2 คนก็ 8 แสนกว่าบาท ทำเอาคุณยายเหน่งช็อกเลยบอกว่า ไม่ต้องเข้ายายเลี้ยงเอง เดี๋ยวสอนให้ไม่ต้องไป A-Z ยายสอนได้

ถามว่าของยายคิดเท่าไหร่ค่ะ ยายเหน่ง บอกเลย 8 พัน ยายสอนท่องสูตรคูณโชว์อีกต่างหาก หลานชอบใจ เมื่อถามค่าเทอม มาร์กี้ กับ มารีน่า ลูกสาว บ้างว่าเท่าไหร่

มาร์กี้ บอกเองว่าจำได้เท่าไหร่ เพราะคุณแม่บ่นตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย บ่นเรื่องค่าเทอมว่าเขาขึ้นตั้ง 6 หมื่นกว่าบาทเป็น 7 หมื่นปลาย ขึ้นมาเกือบ 2 หมื่น แม่ด่า… (คุณยายเหน่ง : โรงเรียนเกือบปิด) แม่ด่าแล้วแม่ไม่จ่ายด้วย ส่วนต่างไม่จ่าย ถึงวันสอบนี่กำลังจะสอบ เชิญออกไม่ให้สอบ

คุณยายเหน่ง เล่าด้วยว่า สมัยยายเรียนค่าเทอม 350 แม่ของยายยังติดค่าเทอมเลย แล้ว 6-7 หมื่นจะไม่ติดได้ยังไง จะต้องทำเป็นเจเนอเรชั่นไป (มาร์กี้ : โรงเรียนหลานดูต้องเก็บตรงเวลาไม่อย่างนั้นเดี๋ยวน่ากลัว เตรียมเข้าเรียนสิงหาคมนี้แล้ว)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7158653
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7158653