ไพรวัลย์ แต่งหญิงออกรายการ เปลี่ยนชื่อใหม่พร้อมแจงสถานะหัวใจล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้คนเรียกแพรรี่ มีทั้งคนชมและคนด่าประปราย มันเป็นกึ่งคอนเทนต์และกึ่งรสนิยมของเราที่เรารู้สึกว่า พอสึกออกมาแล้วอยากลองสวมลองใส่ที่เราไม่ได้ใส่บ้าง ตอนสึกก็ใส่โสร่ง และก็เปลี่ยนมาใส่ผ้าถุงบ้าง

มดดำ ถามต่อว่า จะกลับไปบวชอีกมั้ย งานนี้ ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ก็บอกว่า ขนาดนี้คงจะบวชอีกหรอกค่ะ (หัวเราะ) บวชชีพราหมณ์ค่ะ ก็คงไม่กลับไปบวชแล้ว เพราะเดินมาข้างหน้าแล้วก็อยากไปให้มันสุดเลย

และตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากเลยค่ะ ยิ่งใส่ชุดแบบนี้ยิ่งรู้สึกว่ามีความสุขมาก เพราะว่าก็รู้สึกว่าตัวเองก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง (หัวเราะ) คุณแม่ไม่ติด พ่อก็ไม่ติด แต่ป้าข้างบ้านก็รู้สึกจะติดนิดหน่อย ซึ่งก็ช่วยเหลือไม่ได้จริงๆ

ตอนนี้หลังจากที่แม่รักษามะเร็ง ตรวจค่าเลือดแล้วไม่ได้พบค่ามะเร็งแล้ว รู้สึกว่าสึกออกมาแล้วไม่สูญเปล่า ได้ดูแลแม่ และแม่มีกำลังใจดีที่ต่อสู้กับโรคร้าย

จากนั้น มดดำ คชาภา ถาม ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ตรงๆ ว่า สึกปุ๊บมีผัวปั๊บเลยหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวรีบตอบทันทีว่า แอบเคืองมดดำตอนที่อ่านข่าวดิฉัน เขาบอกว่าดิฉันใจแตก แต่นี่ 30 แล้วนะใจแตกอะไร จะให้มีผัวตอนอายุ 40 หรือไง ถามว่ามีแฟนมั้ยไม่ถึงฟีลแฟน แต่ว่าจิ้นๆ

มดดำ ยังถามต่อว่า เป็นพระมาตลอด เลยไม่เข้าใจว่ามีความรู้สึกกับผู้หญิงมันเป็นยังไง งานนี้ ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ก็ตอบกลับทันทีว่า ก็เลยมีกับผู้ชายแทน (หัวเราะ) ซึ่งมดดำก็บอกกับไพรวัลย์ว่า ถูกต้องที่เธอสึก เพราะยอมรับตัวเอง กะเทยบวชไม่ได้ ดีกว่าพระที่ไปซื้อเณรมาทำผัว

หลังจากที่สึกออกมาช่วงแรกก็ขายทุเรียน แล้วก็มาขายน้ำพริก ตอนนี้ออเดอร์เยอะมากประมาณ 5 พันกระปุก เป็นน้ำพริกทำสดใหม่หลายคนบอกว่าสึกออกมาจะต้องอดตายแน่นอน แต่ดิฉันไม่อดตายค่ะ ดิฉันขายน้ำพริกค่ะ (ยิ้ม)

สำหรับน้ำพริกกากหมูของดิฉัน กินน้อยเป็นยาระบาย กินมากเป็นยาถ่าย คำแรกติดใจ คำต่อไปติดคอค่ะ กิน 1 คำสวดอภิธรรม 7 คืน และมีโปรถ้ากินแล้วตายจะรับเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมให้ อร่อยไม่ซ้ำ เพราะจำสูตรไม่ได้ 

จากนั้น ดาด้า พิธีกรร่วมรายการถามต่อว่า ตอนที่สึกออกมาเฟียร์ซมาก ตอนนี้ยังเฟียร์ซอยู่มั้ย ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ตอบว่า ก็ยังเป็นตัวตนเหมือนเดิม ถ้ามีคอมเมนต์ที่ไม่แฟร์กับเรา หรือเข้าใจเราผิดก็จะตอบ

และหลังจากที่สึกออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรไว้ล่วงหน้า รู้แต่ว่าสึกออกมาแล้วอยากสนุก อยากเรียนรู้ ไม่ได้คิดอะไรล่วงหน้าเผื่อชีวิต แต่พร้อมให้ชีวิตมันลื่นไหลไป

ซึ่งดาด้า ถาม ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ต่อว่า ตอนนี้มีคนมองว่าแต่งตัวสร้างคอนเทนต์เพราะกระแสดรอปลง รู้สึกอย่างไร งานนี้อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังรีบตอบทันทีว่า

รู้ดีได้ยังไงคะ เป็นผัวดิฉันเหรอคะ (หัวเราะ) เป็นผัวดิฉันเหรอคะ แค่อยากทำตามใจตัวเอง มีความสุขกับการได้แต่งตัว แต่ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ทุกวัน

มดดำ ถามต่อว่า ธรรมะยังมีอยู่มั้ย งานนี้ ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ถามมดดำกลับว่า คิดว่าธรรมะอยู่ที่ไหน เหมือนที่หลายคนบอกว่ายอมทำทุกอย่างเพื่อเงินแม้แต่การทำลายศรัทธาคน

ซึ่งคิดว่ามันไม่แฟร์กับเรา ตกลงคุณศรัทธาเราที่ไหน ศรัทธาสติปัญญา ความคิดความอ่าน การทำมาหากินที่สุจริต หรือว่าศรัทธาที่เสื้อผ้าหน้าผม ถ้าศรัทธาตรงนี้ก็เลิกศรัทธาดิฉันเถอะ ธรรมะที่ศึกษามาไม่ได้เจือจางไปกับการทาลิปสติก ใส่ต่างหูธรรมะก็ไม่ได้เสื่อมคลายไป

ก่อนที่ ไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ จะบอกว่า เขื่อน เคโอติก คือไอดอลของดิฉันเลย พี่เขื่อนเป็นแรงบันดาลใจทำให้เรากล้าลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบที่เราอยากจะแต่ง แบบที่เราอยากจะเป็น แบบที่เรามีความสุข

ก่อนที่ แพรรี่ จะเล่าขำๆ ให้ฟังว่าล่าสุดเอาน้ำพริกไปถวาย หลวงพ่อเรียกสีกาแล้ว ก็บอกว่าเป็นผู้ชาย แต่หลวงพ่อบอกว่าแต่ชุดโยมมันไม่ได้ เวลาแต่งตัวแบบนี้ไป จะถวายอะไรก็ต้องมีผ้ารับประเคน

และการแต่งตัวถ้าตราบใดที่สไบไม่ไปฟาดหน้าคุณดิฉันก็มีสิทธิ์ที่จะใส่ ตั้งแต่สึกมาก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่ผิดหลักศาสนา และคำสอน ไม่ได้เอาตัวเองไปเกี่ยวกับอบายมุข แค่แต่งตัวแบบนี้คนก็พร้อมตัดสินดิฉันว่าเสื่อม ตุ๊ด ไปเปลี่ยนศาสนาเถอะค่ะ 

สถานะหัวใจตอนนี้ไม่มีแฟนค่ะ อกหักไปแล้ว เพราะโดนทิ้ง (ยิ้ม) ใครจะมาชอบ ดูแต่งตัวแบบนี้ บ้าๆ บอๆ โสดค่ะ จีบได้ ที่มาด้วยวันนี้คือลูกศิษย์ เขามีชะนี แต่ถ้ามดดำชอบเดี๋ยวยกให้เลย (หัวเราะ) 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444571
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2444571