เปิดบ้านหลังใหญ่ ป๊อก-มาร์กี้ สวยเรียบหรู สุดน่าอยู่ในอาณาจักรจิราธิวัฒน์


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งต้องบอกเลยว่า บ้านหลังใหม่ของป๊อกและมาร์กี้เรียบหรูน่าอยู่สุดๆ ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่ดูสวยหรูไม่มีเบื่อ โดยป๊อกให้ศรีภรรยาเป็นคนจัดการดูแลในการเลือกวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านทั้งหมด ที่ต้องคุมโทนตามที่สามีชอบ ซึ่งมาร์กี้ก็จัดออกมาได้สวยหรูถูกใจสามีสุดๆ  

ส่วนราคาของบ้านหลังนี้นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะทั้งคู่เลือกวัสดุที่ดีที่สุด ส่วนเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านก็มีหลากหลายราคา ตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจึงถึงราคาสูงที่ต้องสั่งจากต่างประเทศมาตกแต่งให้บ้านหลังใหม่น่าอยู่ยิ่งขึ้น 

และบ้านหลังนี้ เมื่อก้าวเท้าเข้าไปก็จะต้องรู้ทันทีว่าเป็นบ้านของ ป๊อก Mindset เพราะมี BearBrick เป็นของตกแต่งบ้านอยู่แทบทุกมุมบ้านหลังนี้อีกด้วย 

ซึ่งนอกจากจะอวดบ้านหลังใหม่ให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว ป๊อกและมาร์กี้ยังแนะนำการเลือกวัสดุตกแต่งบ้านเพื่อให้คนที่อยากจะทำบ้านได้เอาไปเป็นแนวทางในการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่อีกด้วย ซึ่งในยูทูบตอนนี้ ป๊อกและมาร์กี้ เปิดให้ดูแค่ชั้นล่างและชั้น 3 เท่านั้น

ส่วนชั้น 2 ยังขอเก็บเอาไว้ก่อน ซึ่งเป็นห้องนอนและห้องของลูกๆ ซึ่งมาร์กี้บอกว่าอลังการงานสร้างสุดๆ แต่จะสวยหรูหรามากแค่ไหน คงต้องอดใจรอชมกัน งานนี้มีได้ร้องว้าวอย่างแน่นอน 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446595
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446595