แอนนา เคลียร์หลังโดนเม้าท์ยัดเงินเพื่อเดินแบบ ถ้าทำขนาดนั้นอยู่บ้านก็ได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 ก.ค. 2565 15:33 น.

หลังจากที่ แอนนา วรินทร ได้ออกมาประกาศขออำลาวงการบันเทิงไทย เพื่อไปทำงานตามความฝัน และได้มีโอกาสไปเดินแบบบนเวทีระดับโลก เลยทำให้บางคนเกิดคำถามและตั้งข้อสงสัยว่า การที่จะไปเดินบนรันเวย์นั้นได้ แอนนา ลงทุนจ่ายเงินเพื่อจะได้ไปรึเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ แอนนา ก็ได้ออกมาเคลียร์กันแบบชัดๆ ว่า ถ้าจะทำแบบนั้นจริงๆ อยู่บ้านเราก็ได้ ซึ่งกว่าจะไปถึงจุดตรงนั้นได้ ต้องยอมไปเอาหน้าอกออก มันทรมานมากจริงๆ พร้อมทั้งเคลียร์อีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัยในขณะนี้

“มีคำถามเยอะมากทุกวันกับชีวิต

1.ไปเดินแบบจ่ายเงินเดิน? ถ้าต้องทำขนาดนั้นอยู่บ้านเราก็ได้ค่ะ อีกอย่างแบรนด์ที่เดินอยากให้ไปดูประวัติแต่ละแบรนด์ว่าเค้าแคสต์กันหนักมาก ดีไซเนอร์ลงรูปในไอจีส่วนตัวให้ด้วย อย่าดูถูกฝีมือคนไทยกันเองเลยค่ะ คนไทยเป็นคนเก่งและมีความสามารถมากมายทั่วทุกมุมโลก อีกอย่างเสียดายมากที่ต้องเอาหน้าอกออก มันทรมานมาก เอาออก 2 วันแล้วต้องบินไปแคสต์ ค่าตั๋วก็แสนแพงเรายังประหยัดโดยการไปลงเยอรมันแทนแล้วเช่ารถ

2.เลิกกับผัวเป็นคอนเทนต์ คบกันมา 10 ปี ไม่เอาหรอกค่ะคอนเทนต์นี้ ไม่เก๋ ไม่ได้มีใครอยากรู้เรื่องผัวเราขนาดนั้น อีกอย่างแอนนามีลูก ไม่เอาเรื่องนี้มาทำคอนเทนต์ค่ะ ที่ประกาศเพื่อที่ว่าวันหนึ่งแอนนา หรือแม๊ก มีใครขึ้นมาจะได้ไม่ต้องงงกัน ตอนบอกเลิกผัว ผัวถามว่าคบกันมาจะ 10 ปีให้เค้าไปทำอะไรเค้าไปไม่ถูก แอนนาเลยยังมีหน้าที่ส่งให้แม๊กมีอาชีพที่มั่นคง สามารถดูแลลูกได้ถ้าวันหนึ่งไม่มีเรา

3.คดีหวย เพิ่งไปยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่างมา รอตำรวจส่งอัยการ

4.ไหนบอกจะไปอเมริกา ไปค่ะ วีซ่าทำเป็นปีค่ะคิวยาวมาก คนที่ทำเรื่องอยู่จะรู้ว่าตอนนี้คิวยาวมาก ขั้นตอนเยอะ เอกสารเยอะกว่าเดิม
เท่านี้ก่อนนะคะ มีอะไรที่ใครอยากรู้จะมาอัปเดตอีก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2446455