“ขวัญ” พาหมอดูยืนยันดวงห้ามเปิดตัวแฟนเสี่ยงเลิก เผยเคยถูกหลอก!


ให้คะแนน


แชร์

ขวัญ เผยเริ่มจากเรื่องธุรกิจว่า “เราทำแบรนด์นี้ด้วยตัวเอง พยายามสร้างสิ่งที่เราฝัน บางคนมองว่าดาราจับอะไรได้ไม่ได้นาน แต่สิ่งที่ขวัญสร้างคือสิ่งที่ขวัญรัก และคิดว่ายูซี่จะเป็นอีกอาชีพหลักนอกเหนือจากเป็นนักแสดง โดยส่วนตัวชอบสิ่งสวยๆงามๆอยู่แล้ว”

ยูซี่ทำมาได้กี่ปีแล้ว?

“ยูซี่ อยู่กับขวัญมา 5 ปีแล้ว ที่หันมาจับเรื่องของไฟเบอร์อีก เพราะด้วยอายุ ของเรา และยูซี่ก็เติบโตไปตามวัย เราเริ่มจากเมกอัป ตามมาด้วยสกินแคร์พออายุเราเริ่มมากขึ้นเราก็ต้องเริ่มดูแลภายใน ขวัญทำจากสิ่งที่ขวัญเจอปัญหา ขวัญกินเองเทสต์เอง เราไม่ได้มองการตลาด มองจากอินเนอร์ตัวเรา ตัวไฟเบอร์ตัวนี้เริ่มต้นเราคิดว่าจะมาช่วยเรื่องดีท็อกซ์ พอมาเรื่อยๆเราก็ใส่เรื่องผิว คอลลาเจน เผาผลาญ การขับถ่ายเข้าไป”

ลงทุนไปเยอะมั้ย?

“ลงทุนไปเยอะค่ะ เพราะขวัญคิดว่ามันเป็นอาชีพหลัก กำไรก็อยากได้ตอนนี้ขวัญเปิดรับตัวแทนจำหน่าย เพราะว่าเราไม่ต้องการตัวคนเดียว เราต้องการมีครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น และเราเป็นคนสาธารณะก็ได้เห็นข่าวบางคนโดนหลอกเงิน ทุกคนมาอยู่กับเราก็ไม่ต้องกลัว เพราะเราตามได้ตลอดเวลา”

คาดหวังกับธุรกิจตัวนี้ไว้เยอะมั้ย?

“ขวัญคาดหวังไว้สูง เหนื่อย แต่ว่าสิ่งที่ขวัญอยากให้ทุกคนได้ก็คือทานของของเรา มีของของเราและรักในแบรนด์ของขวัญ ถ้าทุกคนเชื่อและรักเหมือนตัวเรา นั่นคือกำไรแล้วเพราะเรื่องรายได้ขวัญมีจากการเล่นละครอยู่แล้ว แต่อันนี้มันคืออีกอาชีพหนึ่ง มันเป็นการแบ่งปันและเติบโตไปด้วยกัน”

หวานใจได้ให้คำปรึกษาอะไรบ้าง?

“คนนี้เค้าเป็นกำลังใจและเป็นที่พึ่งให้เรา เค้าอยู่ในวงการธุรกิจเค้าไป เค้าเป็นคนดีไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไรจากขวัญ”

มีข่าวหรือว่าเป็นเจ้าของโรงแรม Renaissance เพราะ ขวัญเลือกจัดงานที่นี่ตลอดทุกครั้งที่เป็นงานของขวัญ?

“อุ้ย ที่เลือกที่นี่เพราะเรื่องของการเดินทางสะดวกค่ะ คือถ้าเกิดพี่อยากให้หนูพูดต้องไปถามคนโน้นค่ะ”

ขวัญเรียกหมอดูคู่กายเข้าวงสัมภาษณ์ ก่อนจะแนะนำ “นี่คือพี่เทมเป็นหมอดูประจำตัวขวัญ แล้วก็เป็นคนทักว่าไม่ให้เราบอกสื่อ” เทมชี้แจงว่า “น้องเป็นคนที่ต้องเงียบเพราะว่าเปิดทีไรมักจะมีปัญหา ต้องรอให้ถึงเวลาก่อน”

แสดงว่าขวัญเชื่อเรื่องดวง?

“ขวัญเชื่อมาก การเดินทางในชีวิตเรา เราก็มีคุณแม่คอยบอก และมีพี่เทมคอยช่วยทัก และขวัญก็อยากมีความรักที่ดี มั่นคง อยากให้เกียรติคนของเรา”

ตัวเค้าเข้าใจมั้ยกับความรักที่ต้องปิดไว้ก่อน?

“เค้าเข้าใจทุกอย่าง”

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นมั้ย?

“เราพัฒนาในทุกๆวันให้ดี เค้าเป็นหลักให้เรา เค้าช่วยซัพพอร์ตเราในเรื่องความคิดและก็ให้กำลังใจเรา ก็คือเป็นทุกอย่างค่ะ”

ปีนี้ขวัญดูน่าจะลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟด้วยเลยมั้ย?

หมอดูเทมบอก “ผมว่าทุกอย่างค่อนข้างเวิร์ก ในปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของขวัญไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องอะไร ถ้าถามว่าดวงมีข่าวดีเรื่องอื่นมั้ย ถ้าตอนนี้ข่าวดีเรื่องงานคือที่สุด”

ขวัญเสริม “ถามว่ามีแววสละโสดมั้ยต้องลุยเรื่องงานก่อน มีเงินเดี๋ยวความรักมาเอง เรื่องงานเรื่องธุรกิจเราก็เหนื่อยเพราะเราเป็นคนหาเงินอยู่คนเดียว เราก็ต้องการสร้างครอบครัวให้มั่นคงแข็งแรง การที่เรามีคนนึงหรือมีความรักที่ดีข้างเราก็เหมือนยิ่งเป็นกำลังใจให้ขวัญ เป็นหลักให้ขวัญ ให้มั่นคงขึ้น ซึ่งในโอกาสต่อไปเราจะมีโอกาสสร้างครอบครัวกับใครอะไรต่อไป ขึ้นกับวาระโอกาสความเหมาะสม แต่ทุกวันนี้เราก็ดีใจที่เรามีคนที่อยู่ข้างๆเราที่เค้าเป็นคนดีและจริงใจกับเรา”

เราไม่อยากเพิ่มความสุขให้ตัวเองมากขึ้น?

“ขวัญมีความสุขกับการที่ขวัญอยู่กับคนรอบตัว มิตรภาพที่ดี การทำงานเราเจอคนร้อยแปดพันเก้า เจอคนหลอก ซึ่งอาชีพเราเจอคนแบบนี้เยอะ หวังผลประโยชน์จากเรา”

คิดมั้ยว่าจะรวยร้อยล้านพันล้านค่อยแต่ง?

“คือคุณพ่อคุณแม่ขวัญเราก็ไม่ได้มาจากครอบครัวที่มีขนาดนั้น แต่เพราะเค้ารักกันถึงเวลาเหมาะสมเค้าก็แต่งงานกัน ขวัญเป็นครึ่งนึงของคุณพ่อคุณแม่ ขวัญไม่ได้ต้องการเงินของใคร แต่ขวัญแค่ต้องการความจริงใจของคนที่รักขวัญที่เป็นขวัญ ไม่ใช่รักแบบที่เราเป็นตุ๊กตา”

ที่ไม่กล้าเปิดตัวเพราะดวง?

“ขวัญกลัวจะเลิกค่ะ ไม่ได้เกี่ยวว่าปิดแล้วธุรกิจจะปัง แต่ขวัญอยากรักษาคนที่ขวัญรักไว้ให้อยู่กับขวัญนานๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447458
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2447458