‘เจมส์จิ’พระเอกเจ้าน้ำตา! ‘จีน่า’สุดอึด-ไม่ไหวบอกไหว


ให้คะแนน


แชร์

จับคู่กันครั้งแรกในละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 สำหรับพระเอกหนุ่ม ‘เจมส์’ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับนางเอกสาว ‘จีน่า’ ญีนา ซาลาส โดยทั้งคู่ควงกันมาให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทการแสดงที่ได้รับในเรื่อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?
เจมส์ – “ดีครับ ทุกคนชอบ เรื่องดำเนินเร็ว คนคอยดูว่าตอนต่อๆ ไปจะเป็นยังไง”

นางเอกร้ายไป เลยโดนชาวเน็ตด่า?
จีน่า – “ใช่ค่ะ ไม่เหลือพื้นที่ให้เป็นคนดีเลย จริงๆ ตัว เจเจติญา หรือ เจ จะมีปมในเรื่องจิตใจ สภาพอารมณ์ตัวเอง แล้วปมที่เจอต้องมาเจอสถานการณ์เดียวกันแบบที่เจอมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้มาลงกับพระเอก คือทุกอย่างมีเหตุและผลของตัวละคร อย่างตัว โอม ที่พี่เจมส์แสดง ก็มีเหตุผลที่จะต้องเป็นพระเอกเจ้าน้ำตาจนหนูโดนด่า”

พระเอกเจ้าน้ำตา ต้องดราม่าหนักขนาดไหน?
เจมส์ – “มันเปิดเรื่องด้วยการเล่าว่าชีวิตที่สดใสมากๆ พลิกผันต้องเข้าคุก เสียแม่ตอนอยู่ในคุก เป็นความเศร้าที่แย่มาก แล้วแฟนมาเสียอีก ดราม่าหนักสุดในชีวิตแล้วเรื่องนี้ เขาเสียทุกอย่าง เสียคนรักทุกคนในชีวิต เสียเป้าหมายในชีวิต หลังจากนี้จะเป็นตอนที่ทุกคนแข่งขันตามคอนเซ็ปต์พิศวาสฆาตเกมส์ ถึงจุดที่ฟาดฟันกัน”

จีน่า – “จะได้เห็นความเข้มข้นของแต่ละตัวละคร บอกเลยว่าหนัก ถ้าทุกคนเห็นเจ หยุมหัวโอมจิกหัวโอม จริงๆ ตัวเจไม่ใช่ ผู้หญิงที่ใช้แต่อารมณ์ แต่เพราะเขามีสภาวะเป็นทั้งไบโพลาร์และซึมเศร้า การแสดงอารมณ์จะต่างจากคนปกติ”

เรากล้าเล่นร้ายขนาดนั้น?
จีน่า – “ตอนแรกเกร็งมาก ไม่กล้าแตะตัวพี่เจมส์เยอะ ไม่รู้ว่าเล่นได้แค่ไหน ทำให้การถ่ายทำช่วงแรกๆ เป็นการกั๊กอารมณ์ จนพี่เจมส์พูดว่าเล่นเลย เต็มที่ ไม่ต้องกลัวพี่เจ็บ บวกกับพี่ๆ ทีมงานตากล้อง ผู้กำกับฯ มาพูดหลังไมค์ว่าซีนที่เจอพี่เจมส์ที่คุกอย่ายั้งมือ”

เจมส์ – “จริงๆ ทีมงานหมั่นไส้ผม แล้วบอกจีน่าฝากด้วย ขอแรงๆ (หัวเราะ) คือผมกลัวน้องเกร็ง ไม่กล้าแสดง เลยบอกทำตามสบาย เข้าใจได้เพราะมันเป็นการแสดง”
จีน่า – “ฝากทั้งรอยช้ำ รอยแดง รอยข่วน ถ้าคำนวณเทกก็เท่ากับจำนวนความแดง ความช้ำ ความเขียว เขาคงอยากเห็นพี่เจมส์เป็นพระเอกเจ้าน้ำตาของจริง”

ทุ่มสุดตัว?
เจมส์ – “ทุ่มเทมาก เรื่องนี้ยากตรงที่ต้องไปหลายๆ โลเกชั่น การถ่ายทำลำบาก แต่ที่ยากไปกว่านั้นคือเรื่องอารมณ์ นอกจากจะทำการบ้านหลังบ้าน ยังทำหน้ากองอีกต่างหาก ต้องใช้พลังงานและเวลาเยอะมาก เหนื่อยมาก”

จีน่า – “ทำการบ้านกันหนักค่ะ เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำนาน ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้ต้องหยุดการถ่ายทำ แล้วทุกครั้งที่เริ่มต้นถ่ายกันใหม่ เราจะต้องทำความเข้าใจกับตัวละครใหม่ เพื่อให้เป็นตัวละครนั้นได้เหมือนเดิมกับตอนแรกที่ถ่ายกันไว้ ไม่งั้นอารมณ์จะไม่ต่อเนื่อง”

การมาร่วมงานกันต้องปรับตัวกันขนาดไหน?
จีน่า – “ตอนแรกเกร็ง ไม่รู้จะทำตัว ยังไง แต่พี่เจมส์น่ารัก พยายามทำให้บรรยากาศในกองไม่เครียด เพราะตอนแรกหนูเครียดมากจนมือสั่น ไม่กล้าเล่น พี่เจมส์ก็บอกใจเย็นๆ”
เจมส์ – “เราเห็นปฏิกิริยาเขาภายนอก รู้สึกว่าคงมีอะไร เลยบอกว่าไม่ต้องเกร็ง เขาเป็นคนอดทนมาก ทำงานไม่มีบ่น คือตัวเองจะไม่ไหวอยู่แล้วแต่บอกว่าทำต่อได้”

จีน่า – “รู้ตัวเองว่าไม่ไหวนะ แต่บอกได้ค่ะ สู้ค่ะ ขอเล่าหน่อยคือมีซีนที่กระโดดน้ำที่สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ เป็นแม่น้ำ เจ้าพระยาเนาะ เป็นซีนที่ต้องว่ายหลายรอบมาก แล้วถ่ายตอนกลางคืนกลัวค่ะ ถ่ายช่วงทุ่มสองทุ่ม น้ำกำลังขึ้น กำลังซัด กำลังเปลี่ยนทิศ จีน่าลงไปข้างล่างมีแค่เชือกเซฟที่เอว แล้วเขาดึงแบบไกลๆ แต่ก็ผ่านไปได้เพราะเราไม่ได้ลงไปคนเดียว ยังมีพี่พีช พชร และพี่เจมส์ลงไปด้วย แต่มันกลางคืนอะนะ แอบกุ๊กกู๋ และแอบเสิร์ชในเน็ตว่าเคยมีอะไรบ้างที่นั่น จริงๆ ก่อนเราลงไป มีคนเคยเสียชีวิตด้วย พี่เจมส์ก็บอกทีหลังถ้าไม่ไหวก็บอกเขา เพราะไม่งั้นพี่ก็ต้องทำด้วย (ยิ้ม) คือไม่ใช่ แค่พี่เจมส์พี่ๆ ทีมงานก็บอก ถ้าไม่ไหวให้บอก จะได้มีวิธีแก้ปัญหาอย่างอื่น”

เจมส์ – “ของผมชิลเพราะอยู่ข้างตลิ่ง แต่ของจีน่าน่ากลัว ต้องออกจากตลิ่งไปประมาณหนึ่ง แต่อาจจะไม่กลางมาก น้ำเชี่ยว แต่ก็มีนักประดาน้ำ แต่ข้อดีคือทำให้เราได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างเรียลหมด บู๊ ปีนหน้าผา ตกทะเล ทำเองกันหมด คือเขาอยากให้อารมณ์ความเหมือนส่งถึงคนดูให้มากที่สุด”

ฝากละคร?
เจมส์ – “ติดตามด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เป็นเกมส์ความรักที่อยากให้ทุกคนมาลุ้นว่าจุดจบจะเป็นยังไง”
จีน่า – “ฝากด้วยนะคะ พิศวาสฆาตเกมส์ ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ”

สุชาวดี อภิสัมภินวงค์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7166185
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7166185