เจนนี่ ควง ยิว สวมชุดไทยทำบุญคล้ายวันเกิด ลุกส์งามสง่า เผยของขวัญให้ตนเอง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจนนี่ ควง ยิว / วันเกิดปีนี้ แปลงโฉมในลุกส์สาวไทย ควงสามีทำบุญแต่เช้า ถ่ายรูปคู่งามสง่า สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ และ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว สวมชุดไทยสีขาวอวดความหวานหลังมีลูก เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของสาวเจนนี่ อายุครบ 27 ปี ในวันที่ 18 ก.ค.

งานนี้ ยิว โพสต์รูปหวานลงเฟซบุ๊กแท็กหาภรรยา เขียนแคปชั่น “ใส่ชุดไทย ทำบุญวันคล้ายวันเกิดคุณภรรยาครับวันนี้” ขณะเดียวกัน เจนนี่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ได้โพสต์บอกว่ารักคุณสามีที่สุด

ทั้งนี้ เจนนี่ ก็ได้ซื้อของขวัญพิเศษๆ มอบให้กับตัวเอง เป็นนาฬิกา 1 เรือน เขียนข้อความให้กำลังใจตนเองว่า HBD to ME นี่คือของขวัญวันเกิดที่เลือกซื้อให้ตัวเองในวัย 27 ปีนี้ มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างแล้ว ขออนุญาตซื้อของขวัญให้ตัวเองอีกชิ้นนะคะ ไม่คิดเหมือนกันนะว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้ซื้ออะไรแบบนี้

ขอบคุณตัวเองที่ขยัน อดทน กตัญญู ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ และตั้งใจทำงานมาตลอดทั้งปี ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบงานและโอกาสให้หนูตลอด ขอบคุณครอบครัวที่โคตรเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการทำงานเลย

ขอบคุณสามีที่เป็นพลังวิเศษให้หายเหนื่อยจากการทำงานในทุกๆ วัน ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่ไม่เคยทิ้งกัน ไม่มีทุกคนก็ไม่มี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันนี้ ยังคงพูดคำเดิมๆ ว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ ทำผลงานทุกผลงานให้ดีที่สุด และจะพัฒนาปรับปรุงตัวเองต่อไปเรื่อยๆ นะคะ รักทุกคน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ / ฉัตรมงคล สมแก้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167423