นิวเคลียร์ น้ำตาไหลกลางงานวิวาห์ แอร์ เพื่อนซี้ แห่คอมเมนต์สาเหตุ


ให้คะแนน


แชร์

แห่คอมเมนต์ทั้งส่งกำลังใจ บ้างมองอย่าดราม่าเขาแค่ดีใจเพื่อนแต่งงานหรือเปล่า นิวเคลียร์ น้ำตาไหล กลางงานวิวาห์ แอร์ ภัณฑิลา เพื่อนซี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดาราสาว พิธีกรคนสวย แอร์ ภัณฑิลา ควงคู่แฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วอย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 หลังหนุ่มไอซ์ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

รวมทั้งเพื่อนสนิทอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” โดยเพื่อนซี้ แคทตี้ แคทเธอรีน ลี โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางช่องติ๊กต็อกขณะที่นิวเคลียร์กำลังนั่งอยู่ในงานแต่งของแอร์กับสามี โดยเพื่อนเอามือวางบนบ่าเหมือนปลอบใจ พร้อมเขียนข้อความระบุใต้คลิปว่า “วางมือบนบ่า น้ำตาจะไหล #นิวเคลียร์ #นิวเคลียร์หรรษา #tiktokคนบันเทิง #ใต้เตียงดารา”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆ มองไปถึงชีวิตคู่ในอดีต อาทิ งื้อฝากกอดคุณนิวด้วยนร้าา , อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นแล้ว มันดีเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ , คำสัญญาจากคนรัก คำอวยพรของแจกที่มางาน แต่วันนี้ความรักของเรามันพังลง พอภาพนั้นมันกลับมาความรู้สึกจุกในอกมันก็กลับมาค่ะเราผ่านมาแล้ว , เราว่าเค้าน่าจะนึกถึงแบบที่คุณนึกแน่เลย..มันคือวันดีๆที่เคยมีอ่ะนะ , นึกถึงตอนที่ตัวเองแต่งงานหรือปล่าวค่ะ

อะไรที่เคยเกิดขึ้น ถือว่ามันผ่านมาแล้วค่ะ , คนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ความเจ็บปวดหลังแต่งงานพวกเธอรู้ดีที่สุด คำสัญญามันอาจไม่มีอยู่จริง , ใครๆอยากมีรักดีๆทั้งนั้นแม้ผู้หญิงคนนั้นจะเก่งและแกร่งแค่ใหน เป็นต้น

ขณะที่ก็มีคนแสดงความคิดเห็นมองอีกมุมว่า ไม่คิดว่าเค้าซึ้งกับคู่บ่าวสาวบ้างหรอคะ ดราม่ากันเก่งคิดกันไปโน่น เค้าแค่อินเฉยๆซึ้งเฉยๆไม่ได้เลยว่างั้น , เค้าดีใจเพื่อนแต่งงาน เป็นต้น

@katheryn_lee

วางมือบนบ่า น้ำตาจะไหล #นิวเคลียร์ #นิวเคลียร์หรรษา #tiktokคนบันเทิง #ใต้เตียงดารา

♬ ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) (Main) – ทิลลี่ เบิร์ด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167490
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7167490