เพื่อนคอนโดเผย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ป่วยมานาน ก่อนอาการทรุด-จนท.ปั๊มหัวใจช่วยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนคอนโดเผย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ป่วยมานาน ก่อนอาการทรุด-จนท.ปั๊มหัวใจช่วยแล้ว แต่ยื้อชีวิตไม่ทัน เพื่อนนักร้องต่างร่วมแสดงความเสียใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกความสูญเสียของวงการบันเทิง เมื่อ นิค ยูโฟร์ อดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ซันนี่ ยูโฟร์ ได้จากไปอย่างสงบแล้ว ภายในอาคารศรีวราการ์เด้น ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

โดย นิค ยูโฟร์ โพสต์ถึง ซันนี่ ยูโฟร์ ว่า “ซันนี่ ยูโฟร์…เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ซันนี่ ยูโฟร์ มีอาการป่วยมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่ง จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ก่อนหน้านี้ 2-3 วันที่ผ่านมา ไม่เห็น ซันนี่ ยูโฟร์ ออกจากห้องพักเลย ในวันนี้จึงลองไปเคาะประตูห้อง เพื่อหวังสอบถามอาการ

โดยซันนี่ ยูโฟร์ ยังพูดคุยตอบโต้ แต่ดูมีอาการเหนื่อย จึงได้โทร.ติดต่อเรียกรถพยาบาลมารับไปรักษาตัว แต่จังหวะพาซันนี่ ยูโฟร์ มาถึงด้านล่างของคอนโด นักร้องดังได้หมดสติไป โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่มาถึงก็พยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนพบว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ได้ช็อกและเสียชีวิตลงในเวลาประมาณ 15.00 น.

ด้านเพื่อนที่อาศัยในคอนโดเดียวกัน เผยว่า เห็นซันนี่ป่วยมาระยะหนึ่งแล้ว โดยปกติจะลงมาทำบุญใส่บาตร แต่ช่วงหลังไม่เห็นเท่าไร ซึ่งทราบด้วยว่ามีอาการป่วยและนิติฯคอนโดจะขึ้นไปช่วยดูแล โดยซันนี่เลี้ยงสุนัขไว้ 2 ตัวบนห้องด้วย โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า ซันนี่สุขภาพไม่ค่อยดี นิติฯคอนโดจึงขึ้นไปดู จึงแจ้งตำรวจและประสานโรงพยาบาลพาไปรักษา โดยซันนี่ก็ยินยอมให้พาไป แต่ระหว่างพาลงจากชั้น 4 ซันนี่มีอาการช็อกและหยุดหายใจ โดยเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่สุดท้ายมาเสียชีวิตบริเวณฟุตปาธหน้าคอนโด โดยเจ้าหน้าที่เตรียมนำร่างส่งไปชันสูตรอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168321
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7168321