พลอย ชิดจันทร์ รวยระดับพันล้าน เผยเหตุผลไม่อายทำกิน นั่งขายกะละมัง


ให้คะแนน


แชร์

งานหนักไม่เคยฆ่าใคร! พลอย ชิดจันทร์ รวยระดับพันล้าน เผยเหตุผลไม่อายทำกิน หมิ่นเงินน้อย นั่งไลฟ์สด เป็นแม่ค้าออนไลน์ขายกะละมัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงและเข้ามาชื่นชมกันในโลกโซเชียล กับการไลฟ์สดขายของ นักแสดงและคุณแม่ลูกสี่ “พลอย ชิดจันทร์” ภรรยาสาวของสามีนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง “เคน ฮุง” โดยทางครอบครัวของพลอยและสามีหนุ่มมีธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้งไปยังประเทศจีน แถมยังมีการซื้อขายสินค้าทางการเกษตรของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัดอีกด้วย

เรียกว่าครอบครัวของเธอถือเป็นคนรวยระดับพันล้านเลยทีเดียว แต่ สาวพลอย ไม่อายทำกิน และหมิ่นเงินน้อย ขอมาทำอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถรายได้ กับการเป็นแม่ค้าออนไลน์ นั่งขายกะละมัง ซึ่งได้กำไรเพียงไม่มาก

ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2565) พลอย ชิดจันทร์ เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่อายทำกินนั่งไลฟ์สดขายกะละมังว่า “แท็กพลอยมากันเยอะมาก ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรน สู้กัน ต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม ploychidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169036
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7169036