“เฟม ชวินโรจน์” ทุ่มสุดตัวแต่งหน้าแดร็ก โชว์สเต็ปโพลแดนซ์ ครั้งแรกจัดเต็มในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง”


ให้คะแนน


แชร์

“เฟม ชวินโรจน์” ทุ่มสุดตัวแต่งหน้าแดร็ก โชว์สเต็ปโพลแดนซ์ ครั้งแรกจัดเต็มในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง”

        ปะเดิมบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับหนุ่ม “เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” กับบทของ “พล” ผู้ชายสําอางสุดเนี้ยบตัวแทนของ LGBTQ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” ซึ่งตอนที่ 7 นี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงความทุ่มเทและการแสดงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าเปลี่ยนลุคเป็นแดร็กควีนครั้งแรกได้เป๊ะมาก ไหนจะการเต้นโพแดนซ์ เรียกว่างานนี้จัดเต็มทั้งชุดทั้งลีลาการเต้น แต่กว่าจะออกมาให้คนดูได้ชมกันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เบื้องหลังหนุ่มเฟมต้องทำการบ้านอย่างหนักกันแถมต้องใช้เวลาในการแปลงโฉมนานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

เฟม ชวินโรจน์

เฟม ชวินโรจน์

         สำหรับซีนนี้เป็นตอนที่ เรย์ (ทะเล สงวนดีกุล) , เปียโน (นารา เทพนุภา) และ เฮนรี่ (มาร์ค – คณัสนันท์ นักตะเฆ่) ไปชวนกันไปหา “พล” (เฟม – ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) สมาชิกทีมที่เคยอยู่ทีมเดียวกันที่ผับที่นายพลทำงานอยู่ แต่ในระหว่างที่นพลโชว์เสร็จพอเห็นเรย์กับเปียโนและเฮนรี่ปุ๊บเขาก็รีบวิ่งหนีลงเวทีไปด้วยความตกใจ รีบเปลี่ยนชุดทันทีก่อนที่เพื่อนทั้งสามจะเข้าชวนกลับไปทำวงอีกครั้ง

เฟม ชวินโรจน์

         โดย “เฟม” เล่าถึงเบื้องหลังซีนนี้ว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าผมได้แสดงบทต่างๆ จากเรื่องอื่นๆ มาจะไม่มีแนวนี้เลยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวคอมเมดี้ เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นตัวแทน LGBTQ ที่เราต้องการจะพิสูจน์ตัวเองให้กับที่บ้านที่ซึ่งเป็นคนจีนในเรื่อง เพื่อให้เขาได้เห็นว่าเราก็สามารถเดินทางตามความฝันของเรากับอาชีพของเราได้สำเร็จนะ แต่มันก็มีอุปสรรคแหละอันนี้ก็ต้องไปดูว่าจะเจออะไรบ้างครับ ส่วนการเต้นนี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ขอบคุณพี่เค ขอบคุณครูเอ แอคติ้งโค้ช ที่ออกแบบท่าเต้นแล้วก็ช่างแต่งหน้า แต่งเป็นแดรก ใช้เวลานานมาก3-4ชั่วโมงเลย ขนตาอะไรเอยก็ต้องติดกาว เป็นประสบการณ์ที่ปิดบาร์พัฒน์พงษ์ถ่ายเลย ซีนนี้จะอยู่ในใจผมตลอดไปเลยครับ อยากให้ติดตามมากๆ ซีนนี้ครับ ”

เฟม ชวินโรจน์

        ติดตามฉากนี้ของหนุ่มเฟรมที่ถือว่าเป็นการแสดงที่ท้าทายและเป็นอีกบทพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่ทำให้เฟรมได้ประสบการณ์และเรียนรู้ไปกับตัวละครนี้ ห้ามพลาดฉากนี้ของซีรีส์เรื่อง “Sing Again รักอีกครั้ง” ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และ Netflix

เฟม ชวินโรจน์

เฟม ชวินโรจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงจากซีรีส์ “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116652/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116652/read