“เจมส์จิ” ควง “โฟม” ฉลองวันเกิด ยอมรับห่วงไม่อยากโชว์กลัวดราม่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เลยถาม เจมส์ว่าโมเมนต์วันเกิดแฟนปีนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ปีนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษครับก็ไปทานข้าวกันแค่นั้น ของขวัญก็มีเล็กน้อย” มีต้องเตรียมของขวัญสำคัญมั้ย? “ก็ไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้นนะครับ ผมโชคดีที่เค้าไม่ได้ต้องการอะไรเป็นพิเศษขนาดนั้น คือเค้าไม่ได้รีเควสว่าอยากจะได้อะไร เค้าบอกว่าแค่ไปกินข้าวกันก็โอเคแล้ว”

พาไปเลือกเองมั้ย?

“ผมซื้อไปให้เองครับ”

เป็นสิ่งที่เค้าเคยพูดว่าอยากได้หรือเราสังเกตเห็น?

“ไม่แน่ใจครับ (หัวเราะ) แต่ของขวัญมันไม่จำเป็นต้องราคาแพงหรือว่าใหญ่โตอะไรขนาดนั้น แต่เป็นความใส่ใจมากกว่า (ยิ้ม) คือถ้าเกิดว่าเราอยากให้ ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดี”

เค้าบอกว่าเซอร์ไพรส์มั้ย?

“เค้าก็ดีใจครับ”

เราไม่ลงภาพเลย?

“ก็พยายามถามตัวเองอยู่ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวก็คงมีมั้งครับ”

ยังกลัวกระแสหรือยังไง?

“มันเป็นเรื่องที่ตอบยากมาก คือมันมีเรื่องที่ผมคิดอยู่ในหัวเยอะมากๆ แต่ถ้าวันหนึ่งที่โอเคก็คงได้เห็น”

ห่วงเค้าอยู่ใช่มั้ยว่าถ้าเกิดเราลงรูปไปอาจจะเกิดกระแสโซเชียลอีก?

“ใช่ คือจริงๆก็เป็นห่วงทุกฝ่ายเลยครับ ความรู้สึกเค้าด้วย ถ้าเกิดลงไปแล้วมีคอมเมนต์ที่ไม่ดี หรือถ้าเกิดเราลงไปแล้วแฟนๆเราที่ติดตามอยู่ไม่พอใจ คือเราก็คิดเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ เราเกรงใจทุกฝ่าย ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไงดี แต่ก็มีโอกาสคุยกับเค้าเหมือนกัน มันจะได้ไม่ต้องมีปัญหากัน แต่เค้าก็เข้าใจครับ”

กลัวคนจะมองว่าเราไม่คลั่งรักเหมือน บอย-ปกรณ์ กับอาเล็ก-ธีรเดช?

“คนพวกนั้นเค้าสุดเบอร์ครับ (ยิ้ม) จริงๆคนพวกนั้นเกินเรื่องเกินราว ผมบล็อกไปแล้วนะ ไม่มองเลย เป็นความมันเขี้ยว (หัวเราะ)”

ให้กำลังใจเกรท-วรินทร ช่วงที่โดนกระแสเรื่องเหยียดเพศยังไง?

“เอา จริงๆตอนนั้นไม่ได้คุยกันจริงจังเลยนะครับ แค่ถามว่าเป็นยังไงบ้างถามสารทุกข์สุกดิบเฉยๆ”

เกรทเครียด มั้ย?

“ผมว่าเค้าก็เครียดนะ ด้วยความที่พี่เกรทเค้าเป็นคนแคร์ความรู้สึกคนอื่น แต่เค้าอาจ จะไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วนหรือใดๆผมก็ได้แต่ให้กำลังใจครับ”

ถามถึงช่วงนี้ที่วิ่งบ่อยมากทุกเช้า?

“ก็ออกกำลังกายเรื่อยๆแล้วแต่วัน บางทีวิ่งเช้าบ้าง เย็นบ้าง ถ้าวิ่ง 6 โมงเช้า ก็ต้องตื่นประมาณตี 5 ครึ่ง นอนก็ประมาณเที่ยงคืน จริงๆก็ไม่ได้ไหวหรอก แต่พี่แอน (ทองประสม) เค้าชวนไปก็ต้องพยายามตื่นให้ได้”

เค้าชวนยังไง?

“ก็มานิ่มๆถามว่าวิ่งมั้ย แต่เค้าก็คงชวนด้วยความจริงใจ ปกติเวลาที่ตั้งนาฬิกาปลุกตอนเช้าก็คือจะไปวิ่งเอง ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยตื่นเท่าไหร่ แต่พอมีพี่แอนปุ๊บต้องตื่นเลย ไม่งั้นอาจจะแย่ได้ ถ้าเกิดว่าเราเทวันนั้น เค้าก็จะไลน์มาว่าถึงหรือยังก็จะเป็นความหวาดระแวงในชีวิต แต่ผมยังไม่เคยเทนะ แต่สมมติจะเทก่อนก็คือต้องบอกเลยว่าไม่ว่างจริงๆครับ ติดงานไปถ่ายละครเช้า”

พี่แอนเป็นนาฬิกาปลุกชั้นดีเลย?

“ใช่ครับ คือด้วยความที่พี่แอนเค้าชอบออกกำลังกายตอนเช้าอยู่แล้ว เราบางทีก็ขี้เกียจตื่น ถ้ามีพี่แอนก็คือทุกวันตอนเช้าต้องออกกำลังกาย” แอนบอกว่าตั้งใจไปอวดรองเท้าใหม่มากกว่าไปวิ่ง? “ก็มีไปขิงเค้าบ้างครับ ก็ให้เค้ารู้สึกว่าผมก็ยังพอวิ่งสู้พี่แอนได้นะ”

ทำอย่างอื่นกับเค้าด้วยมั้ย เช่น โยคะ?

“ไปโยคะด้วย ผมก็ไปโยคะกับเค้ามา ไปเล่นกิจกรรมอื่นผมก็ไปกับเค้า แต่ดูไม่ค่อยจะยกเวทเหมือนผู้ชายคนอื่นเค้าเลย (หัวเราะ) คือมันมีกิจกรรมอื่นที่เสริมกล้ามเนื้อมัดเล็ก เราก็ไปเล่นกับเค้าหมดเลย”

คนแซวว่าเป็นลูกรักพี่แอนชินหรือยัง?

“ก็ชินมั้งครับ คือผมว่าเราอาจจะใช้คำว่าลูกรักไม่ได้ แต่อาจจะเป็นคนเดียวที่ยอมตื่นไปออกกำลังกายด้วย เพราะคนอื่นเค้าอาจจะปิดเครื่องไปแล้ว แต่ผมยังได้ทำเวรทำกรรมร่วมกันมาก่อน (หัวเราะ)”

มีณเดชน์ไปด้วย?

“ใช่ๆ วันนั้นผมก็ลองทักไปว่าไปวิ่งไหม พี่แอนก็บอกว่าจะไปวิ่งกับพี่แบร์พอดี ก็เลยไปพร้อมกันเลย”

คนโฟกัสความขาวของต้นขา?

“ความขาวของต้นขาเหรอครับ การวิ่งเราโฟกัสที่การวิ่งสิ (หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นมัดกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างแข็งแรง”

คนโฟกัสผิดจุดเรารู้สึกยังไง?

“ก็รู้สึกว่าฮึกเหิมแล้วกันนะครับ ก็ไม่รู้จะรู้สึกยังไงเหมือนกัน เพราะเคยใส่ขายาววิ่งแล้วร้อน ถามว่าจะมีสั้นกว่านี้มั้ย นี่ก็สั้นสุดแล้วนะ ถ้าสั้นกว่านี้คงไม่ต้องใส่อะไรวิ่งแล้วละครับ (หัวเราะ) แต่มันทำไม่ได้นะครับ ผิดกฎหมายอนาจาร แต่จริงๆผมยังไม่เคยเห็นคอมเมนต์เลย เพิ่งมารู้วันนี้แหละครับ ถามว่าเขินมั้ย ไม่เขินครับ เพราะปกติเวลาวิ่งก็ใส่ประมาณนี้อยู่แล้ว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451098
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2451098