“อิน สาริน” ลุคใหม่หล่อเท่กระชากใจ เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊ค 23 ก.ค.- 1 ส.ค.นี้


ให้คะแนน


แชร์

“อิน สาริน” ลุคใหม่หล่อเท่กระชากใจ เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊ค 23 ก.ค.- 1 ส.ค.นี้

         เปลี่ยนลุคจากหนุ่มคิ้วท์กลายเป็นหนุ่มสุดเท่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อิน สาริน” หลังเจ้าตัวของลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผมที่ดำสนิทเป็นสีทองเรียกว่าดูหล่อเท่แบบทวีคูณกันไปเลย ใครเห็นต้องมีใจละลายกันบ้าง

อิน สาริน

อิน สาริน

          ล่าสุด “อิน” บอกว่าตนเองอยากทำสีผมมานานแล้ว ไม่เคยทำสีผมเลย เป็นครั้งแรกที่ทำสีผม บอกกับช่วงนี้ยังไม่มีถ่ายละคร เราเลยอยากเป็นตัวเองให้เต็มที่ ทั้งสีผลและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวด้วย คุณพ่อคุณแม่เห็นแล้วชอบมากบอกว่าจ๊าบไม่คิดว่าลูกตัวเองจะเท่ขนาดนี้ เพราะดูเรียบร้อย จริงๆก็อยากลองทำสีแดงและสกิลเฮดด้วย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ

อิน สาริน

          ส่วนตอนนี้ “อิน” เป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ไปก่อน ยอมรับว่ามีคุยกับผู้ใหญ่หลายๆท่านถ้าโปรเจกต์ลงตัวที่ไหนก็จะไปร่วมงานด้วย ผมก็หมดสัญญาทางช่อง 3 ปกติ เราก็มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องเขาบอกกำลังหาโปรเจกต์ให้อยู่นะ แต่เขาก็ใจดีให้เราลองไปหาโอกาสสามารถคุยกับหลายๆที่ได้ว่าเราจะชอบที่ไหน ต่อไปก็จะเลือกจากสิ่งที่เราชอบจริงๆเป็นตัวตนของเราที่สุด จริงๆอยากลองเล่นหนังและเล่นเป็นซีรีส์สั้นบ้าง เพราะที่ผ่านมาเคยถ่ายละครที่ใช้เวลาถ่ายเป็นปี

อิน สาริน

       กำลังจะปล่อยโปรเจกต์โฟโต้บุ๊ค INN TO THE BLUE ที่เกี่ยวกับเราและทะเลคือยากให้ทุกคนเห็นตัวตนของเรา นอกจากสีผมที่เราเปลี่ยนแล้ว ก็ยังมีถ่ายอีก 13 ลุก ซึ่งทุกลุกเป็นสิ่งที่เราอยากทำมากๆมานานแล้ว ผมได้เพื่อนสไตล์ลิสจากนิวยอร์กมาช่วย 2 คน ขอบคุณทุกคนเลย คอนเซ็ปผมวางไว้ที่ INN TO THE BLUE มันจะเหมือนกับการที่เราเปิด diary ของแฟนเก่า หรือว่าคนรักเรา แล้วดูความทรงจำเขา เขาก็จะเห็นอิน เหมือนเราได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แฟนๆสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. – 1 ส.ค. 2565 จำนวนจำกัด เดี๋ยวจะมีรายละเอียดออกมา รวมทั้งจะมี Fansing ด้วย

อิน สาริน

อิน สาริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116678/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116678/read