กระต่าย พรรณนิภา เจอเรื่องระทึกบนเวที บราหลุดขณะเล่นคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 ก.ค. 2565 12:19 น.

เป็นหนึ่งนักร้องสาวสุดฮอตที่มีงานเดินสายร้องเพลงเกือบทุกวัน สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาสาวของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่มีเจ้าภาพต่างจองคิวกันจนแน่นปฏิทินเลยทีเดียว ซึ่ง กระต่าย เองก็รับเกือบทุกงานจริงๆ 

อย่างล่าสุด กระต่าย ก็ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในงานแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อบราที่ใส่อยู่นั้นเกิดหลุดกลางเวทีเพราะโดนเหงื่อทำให้กาวหลุดออกมา ซึ่ง กระต่าย เองก็แทบไม่รู้ว่าจะไปหาให้ใครช่วย กระทั่งเจอพี่สาวคนหนึ่งได้เข้ามาช่วย ไปหายืมมาให้ใส่ก่อน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมขอบคุณพี่สาวคนนั้น

“#วันนี้เกิดเหตุการณ์บราหลุดเพราะโดนเหงื่อ ลงมาหลังเวที ไม่รู้จะไปหาใคร ไม่รู้ว่าใครจะเอามานำเนาะ มางานคอนเสิร์ตเเหม่555 พี่เพิ่นไปหามาให้ เอามาให้ยืมใส่ น้องขอบพระคุณหลายๆเด้อจ้า ถ้าไม่มีพี่คือตายอย่างเขียด #ใครรู้จักพี่เขาแคปหน้าจอส่งไปให้พี่เขาหน่อยนะคะ ขอบพระคุณมากๆ จริงๆ มาช่วยชีวิตหนู555 บ่สั้นคิดภาพไม่ออกเลยจะเป็นยังไง เห้อชีวิต5555”

หลังจากที่กระต่ายโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว พี่สาวคนที่มาช่วยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมกับบอกว่า เป็นแฟนคลับและติดตามกระต่ายมานานแล้ว ตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ช่วยเหลือน้อง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2453101
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2453101