ดีเจต้นหอม เปิดประสบการณ์ ขับรถเที่ยวผู้ชายขายน้ำครั้งแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

โดยต้นหอมบอกว่า ตอนนี้เป็นเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ อยู่ถนนเส้นหนึ่งในกรุงเทพฯ มาลงพื้นที่จริงเพื่อที่จะได้เห็นอาชีพหนึ่งที่มีอยู่จริงในสังคม เราไม่ได้ทำเพื่อล้อเล่น กลั่นแกล้งใดๆ ทั้งสิ้น แขกรับเชิญที่จะมาเราจะขออนุญาตเขาก่อน เพื่อที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวของเขา ที่เราต้องให้เกียรติกับทุกอาชีพ จะพาไปรู้จักผู้ชายขายน้ำ

ผู้ชายคนที่ 1 เมื่อต้นหอมเปิดกระจก ชายคนนั้นก็ได้เข้ามาทักทายอย่างสุภาพ เมื่อถูกถามถึงราคา อีกฝ่ายก็บอกว่า ถ้าเข้าโรงแรมตรงนี้ก็ 800 บาท ถ้าออกนอกสถานที่ 1,500 บาท ก่อนที่ต้นหอมจะถามว่า 800 ทำอะไรได้บ้าง ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกว่า ผมเป็นผู้ชายแท้ สำหรับผมรับรุก ไซ้ อย่างเดียว ไม่รับXX มีอะไรกัน รับผู้ชายแต่ไม่XX ให้แค่นั้น ก่อนที่ต้นหอมจะเชิญให้ขึ้นรถ ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า ได้ครับ

ก่อนที่ต้นหอมจะแนะนำตัวเองว่าเป็นใคร และอยากพาคุยด้วย ไม่ได้พาไปทำอะไร อยากรู้จักเรื่องราวของอีกฝ่าย ซึ่งต้นหอมเปิดคำถามแรกด้วยการถามว่าอายุเท่าไร ชายหนุ่มจึงได้ตอบว่า ตอนนี้อายุ 26 ปี มาทำได้ 1 เดือน 22 วัน เพิ่งทำ ก่อนหน้านี้อยู่อู่สีรถ เป็นช่างทำสีรถยนต์

ที่มาทำอาชีพนี้เพราะมาขายพระ พระที่หลวงตาให้มา ก็มาเจอพี่คนหนึ่งเขาแนะนำผม ให้เดินถามเขาไป ไปยืนเรียกลูกค้าให้พี่หน่อย ตอนแรกไม่รู้เลยว่าทำงานอะไร ตอนแรกที่ทำก็มายืนเล่นๆ ยังไม่ได้รับ พอสว่างก็กลับ

หลังจากนั้นอาทิตย์หนึ่งก็ลองทำดู ลูกค้าคนแรกเป็นเกย์ พอไปด้วยอวัยวะเพศก็ไม่แข็งก็เลยไซ้ให้เขานิดหน่อย แล้วก็กลับมา ไม่ได้มีอะไรกันเพราะอวัยวะเพศไม่แข็ง ราคาครั้งแรกคือ 1,200 ผมเป็นหน้าใหม่เลยเรียกราคานี้

ครั้งแรกที่มีอะไรกับผู้ชาย ผมก็ขอโทษเขาเพราะผมยังไม่รู้เรื่อง เป็นเด็กใหม่ เขาก็โอเค เขาอยากให้ผมเปิดซิง ครั้งแรกก็ไม่รู้จะทำยังไงให้เขาประทับใจแต่วันนั้นคือไม่ได้ เลยปรึกษากับรุ่นพี่ เขาแนะนำให้กินยาเพราะเป็นผู้ชายแท้ ก็กินไวอากร้า ราคา 70 บาทต่อซอง เป็นรุกอย่างเดียว

ส่วนผู้หญิงก็เคยมาซื้อ เป็นผัวเมียมากัน 2 คู่ ไปมีอะไรให้เขาดู ผู้ชายไม่ร่วม แต่นั่งดู ผู้หญิงไม่มีลูก อยู่กันมานานแล้ว เลยอยากเปลี่ยน อารมณ์มันเริ่มไม่มีแล้ว เขารักกันก็เลยพามาซื้อ ผู้ชายบอกว่าทำตามสบายเลย 

ถ้าเป็นผู้หญิงบางทีก็เบิ้ล 2 ให้ได้ ไม่ได้คิดเงินเพิ่ม เพราะน้ำแรกก็จะไม่นานเท่าไร เพราะผมชอบผู้หญิง ทุกคนที่ผมไป ผมต้องเบิ้ลให้เขา และไม่ให้เขารอนานด้วยเพราะเรากินไวอากร้าเข้าไป ผู้หญิงโอเคที่ผมเบิ้ลให้

ตลอดเวลาที่ทำงานมา ลูกค้าก็คอมเมนต์บอกว่าผมเป็นคนตรงดี พูดตรงๆ ถ้าไปแล้วอวัยวะเพศไม่แข็งจะไม่เอาตังค์ จุดเด่นของตัวผม ขนาด 54 ความยาว 7 นิ้ว แต่บางทีก็เจอลูกค้าใหญ่กว่า

ถามว่ามีลูกค้ามาหลงรักมั้ย ยังไม่มีลูกค้ามาหลงรัก เพราะผมบอกว่าเราจะไม่มีความรักแบบมีเยื่อใยนะ คุยกันได้ปกติ ผมไม่คิดหลอกตังค์นะ แค่เอาความสนุกให้เท่านั้น ส่วนลูกค้าผู้หญิงก็มีมาตามตื๊อ เขาซื้อบริการผม 1 พันบาท

ก่อนที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวจะบอกว่า อยากหาอาชีพอื่นทำ เป็นพระเอกหนังเอวี หนังเอ็กซ์ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะทำ ผมยอมรับได้ในงานตรงนี้ คนรู้จักผมน้อย ที่อยากเล่นหนังเอ็กซ์เพราะว่าผมชอบ มีดี มีลีลาดีนะ ถ้ากับผู้หญิง

และบอกเล่าถึงการวางแผนในอนาคตของตัวเองว่า ถ้าทำงานตรงนี้เก็บเงินได้ 7-8 แสนจะไปขอแฟน สร้างเนื้อสร้างตัวที่บ้านนอก แต่เขาไม่รู้ว่าผมมาทำอะไรอยู่ที่นี่

จากนั้น ก็เป็นผู้ชายคนที่ 2 ก็บอกราคากับต้นหอมว่า 800 บาท ก่อนที่ต้นหอมจะถามว่า 800 ทำอะไรได้บ้าง รุกได้ รับได้ ค่าโรงแรมลูกค้าเป็นคนออก

ก่อนที่ต้นหอมจะตอบตกลงและเรียกให้ขึ้นรถมาชายอีกคน อายุ 43 ปี มายืนตรงนี้นานแล้ว ไปๆ กลับๆ เพราะทำงานประจำด้วย ช่วงเวลาที่มายืน ถ้าไวก็ประมาณ 1-2 ทุ่ม คนจะเริ่มมีมาแล้ว

ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผู้ชาย และเกย์ ผมได้หมดเลย บางทีก็มาเป็นคู่ผัวเมีย หรือคู่เกย์ ถ้าเป็นแบบนี้คิดราคา 1,500 บาท ราคา 800 เสร็จงานก็กลับเลย ค่ารถแล้วแต่ ถ้าลูกค้าขี้เหนียวเราก็จ่ายค่ารถกลับมาเอง แต่บางทีลูกค้าใจดีก็ให้ค่ารถกลับมา

ถามว่าชอบรับงานผู้หญิงหรือผู้ชายมากกว่ากัน ผมเป็นเกย์ ผมก็ชอบผู้ชายมากกว่า แต่ถ้าลูกค้าเป็นผู้หญิงเราก็ปฏิเสธไม่ได้ เวลามีอะไรกับผู้หญิงมันก็มีความติดขัดอยู่เพราะว่าผมเป็นเกย์ ความรู้สึกมันอาจไม่เต็มที่เท่ากับผู้ชาย

ถามว่าพอเป็นลูกค้าผู้หญิง อวัยวะเพศก็แข็งอยู่ แค่ความรู้สึกไม่เท่าผู้ชาย ผู้ชายดีกว่าวันหนึ่งรับได้ 2-3 รอบ ตี 1 ผมก็กลับบ้านแล้ว บางวันก็ไม่ได้แขกบ้าง ยิ่งช่วงนี้จะมีแขกทุกวันยิ่งเป็นไปไม่ได้ บางทีก็มีลูกค้าประจำนัด บางทีออกมาแป๊บเดียวก็ได้เลย

เคยมีลูกค้าให้เงินเป็นรายเดือน ไม่ให้รับลูกค้า ถ้ามันคุ้มค่าและให้อิสระก็เอา เคยมีลูกค้าให้ 5 หมื่นครับ ลูกค้าที่เคยเจออายุเยอะสุด เป็นเกย์ คือ 70 ปี ถ้าผู้หญิงก็ 50 ปี อายุน้อยสุดผู้หญิงคือ 20-21 ปี ถ้าเป็นเกย์น้อยสุดคือ 19 ปี มันมีหลากหลายรูปแบบ

เคยได้ทิปจากลูกค้า 4,500 บาทในครั้งเดียว เพราะลูกค้าเมา ผมก็เมาด้วย พอตื่นก็ไม่เห็นลูกค้า เจอแต่แหวน สร้อย ที่ถอดไว้ ก็ตามหาจนเจอว่าลูกค้าหลับอยู่ในห้องน้ำ ก็ปลุกลูกค้า แล้วมีอะไรกัน เขาก็ให้ค่าตัวมา 600 บาท แล้วก็ให้ทิปมา 4 พันบาทก่อนจะถามผมว่าทำไมไม่ไป ผมก็อยากได้นะ แต่ไม่เอาดีกว่า เขาก็เลยให้

เราก็มีเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะ มีตั้งแต่อายุ 20 กว่าขึ้นไป จนถึง 40 ปี บางคนทำงานดีๆ ตอนกลางวัน ทำงานออฟฟิศ ที่เขามาทำเพราะบอกว่าทำแค่สนุกๆ

บางคนก็หาเงินเพิ่ม เหตุผลที่ผมมาทำเพราะต้องการรายได้มากกว่า เอาไปจุนเจือครอบครัว เพราะผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรที่บ้านไม่รู้ว่าทำอาชีพนี้ ก็มีโทรมาถามว่าทำอะไรอยู่ เราก็เลี่ยงๆ ไป เพื่อให้เขาไม่ต้องเป็นห่วงกัน

เมื่อถูกถามว่าอยากให้อาชีพนี้ถูกกฎหมายหรือไม่ ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็บอกว่าอยากให้ถูกกฎหมาย เพราะอาชีพโสเภณีไม่ได้ทำร้ายใคร ถ้าถูกกฎหมาย ก็ลดการข่มขืนมากขึ้น

บางคนที่มายืนอาจจะเพราะความสนุก แต่บางคนก็ทำเพราะอยากได้เงินเพื่อเอาไปเป็นประโยชน์ในด้านอื่น ให้ครอบครัว หรือเลี้ยงดูตัวเอง เพราะพื้นฐานชีวิตไม่เท่ากัน โอกาสของคนเรามันไม่มีเหมือนกัน

ชายอีกคน อายุ 32 ปี มาทำตรงนี้ประมาณ 4-5 ปี ที่มาทำเพราะช่วงนั้นมีเรียน มีค่าใช้จ่าย เพราะพ่อแม่ฐานะไม่ค่อยมีเท่าไร ก็เลยต้องหาเงินมาเป็นค่าเทอม ทำจนส่งตัวเองเรียนจบ

เคยทำงานอื่นมาก่อน เป็นงานบริการเหมือนกันอยู่ที่ร้านอาหารเป็นพนักงานทั่วไป ทำประมาณ 3 ปี ตอนนี้ผมก็มีงานประจำทำอยู่ อันนี้ไม่ใช่งานหลัก มายืนที่นี่อาทิตย์ละ 1-2 วัน ไม่บ่อยครับ คนรอบข้างผมไม่รู้

เมื่อถูกถามว่าลูกค้ามีประเภทไหนบ้าง ชายหนุ่มบอกว่า ผมไม่เลือกลูกค้า ผมไปหมด เงื่อนไขคือถ้าจะมีอะไรก็ต้องใส่ถุงยาง เพราะผมก็รักตัวเอง ถ้าไม่ใส่ผมก็ไม่ไป ได้ลูกค้าบ้างในบางวัน ทำงานสูงสุดได้ 3 รอบต่อวัน

ก่อนที่ต้นหอมจะถามว่า คุณขับรถมา แสดงว่ามีฐานะอยู่ แต่เพราะอะไรถึงมาทำอาชีพนี้ ซึ่งได้รับคำตอบจากอีกฝ่ายว่า มีภาระที่ต้องหาเงินเพิ่ม ก็ไม่อยากไปหยิบยืมใคร ผมโตมาได้ มีมาได้ก็ด้วยตัวผมเอง ผมอาจจะมีปัญหาเรื่องเงินผมก็ใช้วิธีนี้ที่เป็นวิธีที่ดีหาเงินเองโดยที่ไม่ต้องรบกวนใคร

ก่อนจะเล่าให้ฟังว่าเคยเจอลูกค้าแปลกๆ เยอะหลายรูปแบบ ลูกค้าที่ไม่ดีคือหนีไม่จ่ายเงิน แต่สิ่งที่กลัวที่สุดคือโจร ไม่ใช่ลูกค้า เคยเจอปล้นมาแล้ว มาเป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ เอามีดมาจี้ เราก็ต้องให้ เพราะถ้าไม่ให้เราก็โดน นี่คือสิ่งที่ทุกคนกลัว

และอีกอย่าง มายืนตรงนี้ก็จะโดนตำรวจจับ และก็จะมีข้อหาค้าประเวณี ก่อนที่ต้นหอมจะถามว่า ถ้าเจอรักแท้จะหยุดอาชีพนี้ได้เหรอ งานนี้ได้รับคำตอบว่า ก็จะบอกเขาว่าผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าเขารักเรา เขาก็น่าจะรับได้ในสิ่งที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นอดีตแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2453045
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2453045