“เอม สาธิดา” ขอโทษ “ต่อ ธนภพ” และ “ซี พฤกษ์” หลังโดนทัวร์ลง เปลี่ยนคิวสัมภาษณ์กะทันหัน


ให้คะแนน


แชร์

“เอม สาธิดา” ขอโทษ “ต่อ ธนภพ” และ “ซี พฤกษ์” หลังโดนทัวร์ลง เปลี่ยนคิวสัมภาษณ์กะทันหัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นให้ถูกจับตามองอีกครั้ง สำหรับ “ต่อ ธนภพ และ ซี พฤกษ์” 2 นักแสดงดัง ที่ก่อนหน้าเกิดดราม่าปมแฟนคลับบ้างรายของ #ซีนุนิว ได้บอก “ต่อ – บลู” ให้ออกจากเฟรมภาพเพราะอยากถ่ายภาพคู่นักแสดงคู่จิ้น

ล่าสุดงาน Kazz Awards 2022 (#KAZZAWARDS2022) ที่จัดขึ้นเมื่อคืน 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็มาเจออีกครั้งและเกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง แต่คราวนี้ทัวร์ไปลงที่พิธีกร

โดยเรื่องเริ่มจากที่ หลัง 2หนุ่ม รับรางวัลและต้องลงมาสัมภาษณ์กับพิธีกร ที่รับหน้าที่โดย “เอม สาธิดา” และ “เสนาหอย” แต่ขณะนั้น “ซี พฤกษ์” กำลังให้สัมภาษณ์อยู่และ คิวของ “หนุ่มต่อ ธนภพ” ก็ถูกปล่อยมาพอดี ซึ่งกลายเป็นการสัมภาษณ์พร้อมกัน

แต่คลิปสัมภาษณ์ ที่ถูกนำมาวิจารณ์นั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมือนพิธีกรไม่ได้โยนคำถามให้หนุ่มซี มากเท่าไหร่ พร้อมกับเชิญหนุ่มซี ไปพักและบอกว่าไว้มาคุยกันอีกทียาว ๆ กว่านี้ เพราะอยากสัมภาษณ์พี่ต่อ เพิ่มเติม

จากนั้น ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งก็ ตั้งคำถามว่า “เราแค่สงสัยว่าถ้าคุณจะสัมแยกก็ควรจะบอกเค้าตั้งแต่แรกมั้ยว่าขอสัมทีละคน” ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเอมได้เคลื่อนไหว โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัวทันที พร้อมขอโทษ ต่อและซี รวมถึงแฟนคลับของทั้งสองคน โดยเผยข้อความว่า ก่อนอื่นเอมต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน #KazzAwards2022 ในช่วงที่ได้สัมภาษณ์ ต่อ ธนภพ และ ซี พฤกษ์ เอมขอชี้แจงว่า เอมได้ทำตามในสิ่งที่ทีมงานแจ้ง เรื่องการเปลี่ยนแปลงคิวในการสัมภาษณ์ ซึ่งทำให้เกิดความสับสนและไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหลายส่วน ทั้งนี้ต้องขอโทษต่อและซี รวมถึงแฟนคลับของทั้งสองคนด้วยค่ะ

นอกจากนี้ เธอยังได้ไลฟ์ขอโทษ ต่อและซี รวมทั้งแฟนคลับของทั้งสองคนอีกครั้ง เนื่องจากที่พิมพ์ไปยังไม่เพียงพอ และยังมีความติดค้างในใจ ซึ่งเธอบอกว่าในคืนนั้นหลังจากที่เธอเห็นประเด็นวิจารณ์ในโซเชี่ยล ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อไปทางแม็กกาซีนเพื่อให้ออกมาออกมาขอโทษ แต่อีกฝ่ายไม่ทำ และได้รับคำตอบว่าปล่อยให้เรื่องเงียบผ่านไป เหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมา และเดี๋ยวแฟนคลับก็มูฟออนไปเอง ซึ่งเธอมองว่า ความคิดเห็นไม่ตรงกัน เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบกับงานและชื่อเสียงของเธอ สาวเอมจึงไลฟ์ชี้แจงแบบละเอียด แต่เธอก็ไม่ขอแก้ตัวใดๆ และยอมรับผิด พร้อมขอโทษที่ไม่เป็นมืออาชีพ

ฟังคลิปเต็มๆที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178076
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178076