อาร์ตี้ เปิดใจครั้งแรก หลังภรรยาตามตัวมาหย่า เผยแก้รอยสัก ทับรูปหน้าอดีตเมีย


ให้คะแนน


แชร์

อาร์ตี้ ธนฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังภรรยาประกาศตามตัวมาหย่า เผยแก้รอยสัก อกข้างซ้าย ทับรูปหน้าอดีตเมีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้ช่วงปลายปี 64 ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวจบความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ตี้แล้ว พร้อมประกาศตามหาตัวสามีหนุ่มมาเซ็นใบหย่า หลายคนช็อกเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่

ล่าสุด อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร เปิดใจครั้งแรกกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ หลังคัมแบ๊กวงการเต็มตัวอีกครั้ง ผลงานหนังเรื่องใหม่ The Lake บึงกาฬ ได้เผยถึงสาเหตุที่ยุติชีวิตคู่กับภรรยาสาว หลังแต่งงานกันมา 4 ปี พร้อมกับเผยถึงรอยสักรูปหน้าอดีตภรรยา ที่ตอนนี้สักทับเป็นรูปกอริลล่าแทนแล้ว

“ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น เพราะเราไม่ได้ทำงานในวงการมาหลายปีแล้ว มันกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ทำให้เราฉุกคิดด้วยว่าหรือสุดท้ายแล้ว ต่อให้เราออกมันยังเป็นอยู่ ก็กลับมาทำงานซะเลย ผมมารู้มาเหมือนกันว่ามันมีการโพสต์ แต่ผมไม่ได้อ่าน เพราะผมไม่อยากรับรู้อะไร ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์แล้วกัน ให้เป็นทางผู้ใหญ่เขานัดแนะกันเองดีกว่า”

หย่าหรือยัง? “ยังครับ ก็เลยปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ยังติดตรงนี้แหละครับ ถ้าถึง ณ เวลานั้นก็ไปหย่ากัน เอาจริงๆ ผมมองว่า ถ้านัดเซ็นมันก็ได้แหละครับ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าติดอะไร ตัวผมไม่มีปัญหา ทางตัวผมพร้อมอยู่แล้ว จริงๆ ต่างคนต่างใช้ชีวิต มันก็ควรจะจบทุกอย่างได้แล้ว ไม่พูดถึงเขาดีกว่า ตัวผมทุกวันนี้ก็มีความสุข แต่ถ้ามันจบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็คงแฮปปี้จะได้ทำอะไรก็ได้”

ไม่มีมือที่สาม เป็นปัญหาของคนสองคน? “มีผู้ใหญ่หลายๆ คนบอกผมว่าสุดท้ายถ้าอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันก็คืออยู่ด้วยกันไม่ได้ ถ้าทุกคนเข้าใจแบบนี้มันก็โอเค แต่บางคนเขาจะแบบว่าทำไม เพราะอะไร ซึ่งเราไม่อยากไปพูดถึงมัน ไม่มีมือที่สามครับ”

ถามถึงรอยสักรูปหน้าภรรยาตรงอกข้างซ้าย จะทำยังไง? “ถ้าซาดิสม์หน่อยก็เลเซอร์ก็ได้ ถ้าไม่ซีเรียสเก็บไว้ก็ได้ มองว่าเป็นงานศิลปะก็ได้ หรือจะแก้ด้วยการสักทับก็ได้ ตอนแรกผมคิดว่าผมจะไม่ทำอะไร ไม่ใช่ว่าอยากจะเก็บไว้หรืออะไร ผมมองให้เป็นงานศิลปะ แต่คนรอบข้าง หลายๆ คนเขาก็บอกว่า ต่อให้มองเป็นงานศิลปะมันก็อยู่ที่ตัวมึง เพราะฉะนั้นแล้วหาทางเถอะ จะลบจะทับหรืออะไรก็ได้”

“ผมเลยมานั่งคิด เรามองงานศิลปะ เราคนเดียวมอง คนอื่นเขาไม่ได้มอง หลายเสียงคงดีกว่าเสียงเดียวแหละ มันก็เกิดการแก้งาน ผมไม่ลบเพราะมันเจ็บ สักทับน่าจะดีกว่า เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบงานสักศิลปะอยู่แล้วด้วย ช่างปวดหัวอยู่ครับ ส่งแบบไปให้เขาก็ทำมาให้หลายแบบ โจทย์คือไม่ให้เห็นโครงเดิม เคาะมาแล้วได้เป็นกอริลล่า ใหญ่มากจนผมตกใจ เฮ้ย! ใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไปแล้วรอบหนึ่ง เดี๋ยวก็ทำไปเรื่อยๆ หลังจากจบอันนี้ก็คงพักโดนเข็มไปอีกหลายปี มันเจ็บครับ”

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะสักไหม? “มันไม่มีใครคิดหรอกครับ เราไม่รู้อนาคต ถ้าเรารู้เราก็คง ไม่ใช่ว่าไม่ทำ ถ้าเรารู้อนาคตเราก็คงไม่ต้องรู้จักที่ผ่านมา ไม่ต้องรู้จักกันน่าจะดีกว่า (เข็ดกับความรัก ไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่กับใคร?) ณ ตอนนี้มันยังเข็ด ยังไม่คิดที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครเลย ทุกวันนี้พักเลย ไม่เอาแล้ว”

มีความสุขชีวิตโสด? “เราได้ชีวิตของตัวเองกลับคืนมา เราเป็นตัวของตัวเอง มันเป็นความสุขที่บอกไม่ถูก มันมีความสุขมากๆ คนรอบข้างก็จะคิดว่าเราต้องทุกข์แน่เลย เครียดแน่เลย เราบอกว่าเราไม่ทุกข์ ไม่เครียด การที่เราอยู่บ้านเราก็มีความสุข เราอยู่กับพ่อแม่ ณ ตอนนี้ ผมเอาแค่นี้ ก็แฮปปี้แล้ว ได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก ก็พอแล้ว วันที่เราเลือกที่จะใช้ชีวิต เราก็ไม่ได้ไปป่าวประกาศบอก พอวันที่เรายุติ เราก็อยู่ของเราปกติอย่างนี้ครับ”

“คนใกล้ชิดบางคนก็ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุเป็นยังไง เพื่อนๆ ที่สนิทกันที่ขอนแก่น เพื่อนไม่รู้ แต่เพื่อนเขาเข้าใจเราเลือกที่จะไม่พูด ถ้าตี้จะพูดก็คงพูดเอง แต่เราก็เลือกที่จะไม่พูด อย่างคนข้างนอกไม่ผิดหรอกที่เขาจะคิดไปในมุมไหน เพราะเราก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ อีกอย่างเราเลือกที่จะไม่พูดไม่ไปบอกว่าเหตุผลจริงๆ เป็นยังไง เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเราพูดไปไม่ถูกหูใคร ฟ้องกันไปฟ้องกันมาก็จะไม่จบสิ้น อยู่ที่ว่าใครจะเข้าใจแล้วกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178064
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7178064