ด็อกเตอร์ป้ายแดง ทับทิม อัญรินทร์ จบปริญญาเอกที่ฟิลิปปินส์ สวยเก่งครบเครื่อง


ให้คะแนน


แชร์

ด็อกเตอร์ป้ายแดง ทับทิม อัญรินทร์ เรียนจบปริญญาเอกที่ฟิลิปปินส์ สวยเก่งครบเครื่อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ด็อกเตอร์ป้ายแดง ทับทิม / เป็นนักแสดงสาวที่สวยครบเครื่อง ไม่ว่าจะในหน้าจอหรือชีวิตจริง เธอนั้นก็สามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดี แถมตอนนี้มีดีกรีเป็นถึงด็อกเตอร์ สำหรับนักแสดงสาว ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่เพิ่งจะเรียนจบการศึกษาปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจ จากสถาบัน Lyceum of the Philippines University ประเทศฟิลิปปินส์

ล่าสุด ทับทิม ได้โพสต์รูปภาพสวมชุดครุยด้วยความภาคภูมิใจ เขียนแคปชั่นว่า Doctorate degree is loading… สอบผ่านแล้ววว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้นะคะ น้ำตาจิไหล ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆ ในวงการที่เข้ามาชื่นชมในความสำเร็จครั้งนี้

เรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ชมทางบ้านในหลายๆ ด้าน เพราะเธอนั้น ไม่ได้มีความสามารถแค่ด้านการแสดงอย่างเดียว เพราะเธอนั้นเป็นถึงผู้บริหารค่ายเพลง เจ้าของบริษัท ทับทิม 61 จำกัด ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยได้เห็นสาวทับทิมออกมาจับไมค์ร้องเพลงกันบ้างแล้ว

โดยประวัติการศึกษาของนักแสดงสาวทับทิมไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เธอจบปริญญาตรี 2 หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (เอกภาษาอังกฤษ) จาก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะบริหารบัณฑิตจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

ศึกษาจบปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และปริญญาเอก Lyceum of the Philippines University ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งทางข่าวสดออนไลน์ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่ด็อกเตอร์ป้ายแดงด้วยค่ะ

ขอบคุณไอจี : anyarinsweet

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179329
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179329