ซ้อมเรียกป๊ะป๋า พุฒ พุฒิชัย ปลื้ม PJ น้อย ทำให้เข้าใจคำว่าพ่อ เผยคลอดปลายปี


ให้คะแนน


แชร์

ซ้อมเรียกป๊ะป๋า พุฒ พุฒิชัย ปลื้ม PJ น้อย ทำให้เข้าใจคำว่าพ่อ เผยลูกชายคลอดปลายปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ซ้อมเรียกป๊ะป๋า พุฒ / พอได้เป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว ถึงเข้าใจลึกซึ้งถึงการเป็นพ่อคนแม่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วยิ่งสำหรับครอบครัวที่มีปัญหาการมีบุตรยาก ยิ่งทำให้รักและอยากจะทะนุถนอมลูกอย่างดีที่สุด สำหรับคู่รักนักแสดง พุฒ พุฒิชัย และภรรยา จุ๋ย วรัทยา ได้ออกมาเปิดใจ หลังได้ น้อง PJ มาเป็นของขวัญครอบครัว ส่งความสุขทางสายใยพ่อแม่ลูก

พุฒ : ตอนนี้ก็ตื่นเต้นครับ เพราะว่าคุณภรรยาอุ้มท้องมาได้ครึ่งทางแล้วนะครับ ก็มีหลายคนบอกว่าตอนนี้อยากทำอะไร ทำให้เต็มที่เลยนะ เพราะว่าช่วง 3-4 เดือนแรกที่น้องคลอดออกมาจะเหนื่อยมากๆ ก็ให้ช่วยๆ คุณแม่ดูด้วยตื่นเต้นมาครับตอนนี้

สัมผัสคำว่า “ว่าที่คุณพ่อ” รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง? พุฒ : ตอนนี้ไปไหนคนก็จะเรียกคุณพ่อ คุณพ่อ แรกก็รู้สึกเขินนิดนึงแต่ตอนนี้เริ่มชินแล้วครับ เพราะตอนนี้ทุกคนไม่เรียกเฮียแล้วจะเรียก คุณพ่อ เข้าฉากเร็ว !! หรือไม่ก็พ่อพ่อ

ได้เตรียมคำแทนตัวเองกับลูกไว้ไหมเอ่ย อย่าง พ่อพ่อ แม่แม่? พุฒ : ถ้าจะเรียกจริงๆ ที่บ้านเราที่คุยกับ จุ๋ย ไม่ พ่อพ่อ หรือไม่ก็ ป๊ะป๋า เพราะว่าเป็นลูกคนจีนครับ

พุฒ : สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกเลยผมรู้สึกว่าตัดสินใจถูกมากที่เราทั้งคู่ได้เดินเข้าไปปรึกษาที่ GFC ต้องขอบคุณมากๆ ครับ ทำให้เรามีความหวังขึ้นมา ทั้งตัวผมเองและตัว จุ๋ย เอง คือเคสของคู่รักเราของคุณภรรยา หลังจากประเมินปริมาณไข่ในร่างกายหรือ AMH อยู่ในระดับที่ต่ำมากๆ เลยครับ คือได้ระดับที่น้อยกว่า 0.01

ซึ่งในช่วงอายุของคุณจุ๋ย อย่างน้อยควรจะมีระดับของ AMH มากกว่า 1.1 ซึ่งเปอร์เซ็นต์ในการที่จะมีลูกน้อยมากๆ ไม่ถึงหนึ่งแล้ว แต่เราก็ได้มีน้อง PJ น้อยอยู่ในท้องดีใจมากๆ ที่ทำให้คู่ของเรามีฝันที่เป็นจริงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ

PJ น้อยคือลูกชายด้วย ตั้งเป้าไว้เป็นลูกชายตั้งแต่แรกหรือเปล่าเอ่ย? พุฒ : จริงๆ เราเคยคุยกันถึงจุดหนึ่งว่าผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ มาเถอะขอให้ได้มีลูกกันสักคนหนึ่งก็ยังดี แต่ปรากฏว่าเป็นผู้ชายก็ดีใจมากเลยครับ ตอนนี้ครอบครัวเราแฮปปี้มากๆ เลยครับ รอตอนที่เขาจะออกมา

แล้วตอนนี้ดูแล จุ๋ย อย่างไรบ้าง? พุฒ : ตอนนี้ก็เป็นห่วงเขาในทุกวันก็จะมีการเตือนกันว่าเวลาขึ้นบันไดลงบันไดหรือทำกิจกรรมอะไรอย่าลืมนะว่ามีน้องอยู่ในท้องนะ ต้องระวังนิดนึง อย่าประมาทนะครับ คลอดน่าจะช่วงประมาณปลายพฤศจิกายน หรือ ประมาณธันวาคมครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179618
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7179618