“แมงปอ ชลธิชา” ทำสวน ปลูกผักขาย รับโควิดกระทบหนักต้องขายสมบัติเก่ากิน 


ให้คะแนน


แชร์

“แมงปอ ชลธิชา” ทำสวน ปลูกผักขาย รับโควิดกระทบหนักต้องขายสมบัติเก่ากิน 

           เรียกว่าเจอโควิดกระทบหนัก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “แมงปอ ชลธิชา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในงาน “daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 3” ว่าชีวิจพลิกพลันถึงขั้นต้องขายสมบัติกิน ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า

แมงปอ ชลธิชา

           โควิดที่ผ่านมา ก็แย่ ปกติเป็นคนชอบซื้อทองเก็บไว้ พอเจอโควิด ตอนนี้ขายหมดเลย ก็ขายทองไป 20-30 บาท แต่พออะไรเริ่มดีขึ้น ก็ทยอยซื้อกลับมา หนักสุดเลย เรียกว่า ขนสมบัติไปขาย เราต้องดูแลลูก ดูแลแม่ คนในครอบครัว ก็เลยหาวิธี จะทำยังไงดี ตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว แต่ช่วงโควิด ทำให้ปลอดหนี้เลย เพราะอะไรที่ผ่อน หรือค่าใช้จ่าย เราตัดออกหมดเลย ตอนนี้ก็สบายๆเลย เมื่อก่อนหาเงินง่ายก็ใช้ง่าย ตอนนี้เราก็ไม่เอา ใช้ชีวิตแบบสบายๆ 

แมงปอ ชลธิชา

แมงปอ ชลธิชา

           ส่วนในงานวันนี้เอาผัดสดที่ปลูกเอง ทำฟาร์มเองมาขาย ชื่อฟาร์มงุ้งงิ้ง เป็นผักปลอดสารพิษ เพิ่งเริ่มได้ 1 ปี ก็จากโควิด เราก็หาอะไรทำ งานอื่นเริ่มต้นยาก เพราะเราเป็นนักร้องตั้งแต่อายุ 16 มันจะเริ่มยังไงดี เลยเริ่มจากที่เราชอบ ก็ศึกษาเรียนรู้ไม่นาน ดูจากยูทูปและก็มีพี่ที่รู้จักแนะนำ ผลการตอบรับมีพ่อค้า แม่ค้า มารับถึงที่หน้าฟาร์มไปขาย ฟาร์มไม่ใหญ่ ใช้เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ตอนนี้เพิ่งเริ่ม รู้สึกดีทางใจ ส่วนรายได้ก็พอมีใช้จ่าย ไม่ได้ถึงขั้นรวย กอบโกย แต่ถ้าแฟนๆอยากมีอาชีพ ยินดีให้คำแนะนำ มาถามที่ฟาร์มได้ ฟาร์มอยู่ที่ วังน้อย อยุธยา

แมงปอ ชลธิชา

            ส่วนด้านผลงานเร็วๆนี้จะมีข่าวดี กำลังจะทำเพลง แนวลูกทุ่ง สนุกๆ ปอชอบทำเพลงสนุก ตอนนี้ทำดนตรีเสร็จแล้ว รอเข้าห้องอัด คาดได้ฟังปีนี้

แมงปอ ชลธิชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/116744/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/116744/read