ยุคแห่งการฟ้อง ชิลวี่ เดือดโดนคุกคาม เตรียมทนายเอาผิดพวกความคิดสกปรก


ให้คะแนน


แชร์

ยุคแห่งการฟ้อง ชิลวี่ เดือดโดนคุกคาม เตรียมทนายเอาผิดพวกความคิดสกปรก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเอกลักษณ์และจุดยืนที่ชัดเจน ถือเป็นเจ้าแม่แฟชั่นสาวอวบที่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองอย่างมาก แถมพูดเสมอว่า สวยไม่จำเป็นต้องผอม สำหรับ “ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ” หรือซิลวี่ The Star 7

แต่ล่าสุด ซิลวี่ ได้ส่งทนายจัดการชาวเน็ตจอมวิพากษ์วิจารณ์ คอมเมนต์หยาบคาย โดยเธอโพสต์เตือนบอกว่า “สืบเนื่องจากโพส์ตบีกีนี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าวและโชว์ความคิดสกปรกค่ะ ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บีกีนี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลายๆคนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม

เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเ_ยยังไงก็จะเป็นคนเ_ย คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิม นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ

ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เสือกใส่ชุดโป๊เอง เรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟสก็เฟสเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดานแย่ๆไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมนะคะ #เกียมทนายแล้วค่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182016
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7182016