เส้นทางความรัก ไอซ์ อภิษฎา กว่าจะลงเอยรักกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 ก.ค. 2565 19:41 น.

ต้องขอแสดงความยินดีกับนางร้ายและพิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่คนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเพื่อนๆ ดาราแซวแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของไอซ์ และไอซ์ก็เปิดเผยว่าแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสขอแต่งงานแบบเรียบง่ายตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมา บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอย้อนเส้นทางความรักของเธอคนนี้ที่กว่าจะลงตัวว่าเป็นอย่างไรบ้าง

หากย้อนเวลาไปเมื่อช่วงปี 2552 ไอซ์ อภิษฎา เคยมีข่าวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม หลวง พสุ ลิปตพัลลภ ทายาทคนโตของนักการเมืองดัง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แต่ในเวลานั้นสาวไอซ์ก็ปฏิเสธและบอกว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น

จากนั้นในปี 2558 ก็มีข่าวว่าไอซ์ อภิษฎา คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม แม็กซ์ ชญานินท์ สุขขะสันติ ซึ่งในตอนนั้นไอซ์ยอมรับว่าศึกษาดูใจมาปีกว่าๆ และมีภาพของทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งมีแพลนที่จะแต่งงานกัน แต่แล้วในปี 2561 ไอซ์ยอมรับว่าเลิกรากับอีกฝ่ายแล้ว หลังคบหามานาน 4-5 ปี

และในปี 2562 ก็มีข่าวว่าไอซ์ อภิษฎา ถูกไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว อีกทั้งมีภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่และจับมือกัน แต่งานนี้ถูกโฟกัสที่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายของไอซ์ ซึ่งไอซ์ก็ยอมรับว่าฝ่ายชายขอแต่งงานจริง แต่ไม่ได้รวบรัดอะไร แค่อยากให้แหวนแทนใจ ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ว่ากัน แต่หลังจากนั้นเมื่อต้นปี 2563 ทั้งคู่ก็เลิกรากันไป

ส่วนความรักครั้งปัจจุบันของไอซ์ก็เป็นที่ฮือฮา เมื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อนสนิทของไอซ์ โพสต์ภาพไอซ์สวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายและเขียนข้อความแสดงความยินดีเมื่อ 25 พ.ค. 2565 รวมไปถึงคนในวงการหลายคนที่เข้ามาแสดงความยินดีเช่นกัน

ก่อนที่ไอซ์จะเปิดใจยอมรับว่าแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงานตั้งแต่ ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยเป็นหนุ่มชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคนที่ ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง Hive Salon ช่างตัดผมชื่อดังของไทย เป็นคนแนะนำให้รู้จัก แม้ในตอนแรกเกือบไม่ได้คบกันเพราะไอซ์บอกว่าไม่ใช่แนว แต่เพื่อนก็บอกให้ไปเจอก่อน พอได้เจอก็เปลี่ยนแนวคิดตัวเองไปเลยว่าคนเราไม่มีวันรู้ อะไรที่บอกว่าไม่ชอบ วันหนึ่งอาจจะใช่ก็ได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456264
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2456264