เบิ้ล ปทุมราช เผยนาทีได้เจอ เบลล่า ราณี ชมงดงามทั้งใจและกาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 ก.ค. 2565 19:39 น.

เป็นสาวโสดที่สวยและฮอตมาก และเป็นขวัญใจของใครหลายคน สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน และหนึ่งในคนในวงการบันเทิงที่ชื่นชอบและติดตามผลงานสาวเบลล่าก็คือนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้เจอกันในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส 2” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

โดย เบิ้ล ปทุมราช โพสต์ภาพคู่กับ เบลล่า ราณี พร้อมกับเขียนข้อความถึงนางเอกสาวว่า “ความงดงามทั้งทางใจและทางกายของพี่คนนี้ไม่เคยเปลี่ยนแค่เดินเข้าไปทักทายยังไม่ถอดแมสก์เขากลับเป็นคนที่ทักทายเราก่อน จริงๆ เกรงใจพี่เลยวันนั้นพี่คงมีคนถ่ายรูปกับพี่เยอะแล้ว ด้วยความอบอุ่นของพี่เบลล่าและรอยยิ้มที่งดงาม จึงทำให้มีแฟนคลับเยอะและซัพพอร์ตติดตามเสมอมา ผมก็คือคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน ผมขอให้หนังและชีวิตของพี่สาวประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ อย่าลืมติดตามบุพเพสันนิวาส 2 น้าาา”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมทั้งเบลล่าและเบิ้ลแล้ว ด้านคนในรูปอย่างเบลล่าก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “น้องงงง น่ารัก ขอบคุณมากน้าา” และใส่อีโมจิหัวใจ 2 ดวง ด้านเบิ้ลก็ตอบกลับเป็นอีโมจิหัวใจด้วย ส่วน พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ก็คอมเมนต์ว่า “ขอบคุณที่มานะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2457622
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2457622