มิลลิ อึ้งเลย แจ็คสัน หลังกำแพง เต้ย ปล่อยโฮไม่หยุด กันต์ ขอ #saveบอย


ให้คะแนน


แชร์

เจี๊ยบเสียอาการหนัก ไม่เอะใจเลยนักร้องหลังกำแพง มิลลิ อึ้งเลยเจอ แจ็คสัน หวัง บิ๊กเซอร์ไพรส์กรี๊ดลั่นทั้งสตูฯ เต้ย ปล่อยโฮไม่หยุด ซุปตาร์โลกยังถอยรถมาเซลฟี่อีก กันต์ ขอ #saveบอย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เซอร์ไพรส์มาก The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 นอกจากรวมเหล่านักร้องหน้ากำแพง หลังกำแพง หลายคนที่มาร่วมในรายการ แต่ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์แรงทั้งผู้ร่วมรายการและทั้งสตูดิโอเวิร์คพอยท์ กับนักร้องหลังกำแพงของ มิลลิ แร็พเปอร์สาว โดยครั้งนี้ สาวมิลลิ มาในเพลง No Diggity

ขณะที่นักร้องหนุ่มหลังกำแพงแค่เปล่งเสียงยังไม่ปรากฏตัวก็ทำเอากรี๊ดแล้ว แต่เมื่อหันหน้าปรากฏตัวทำเอาผู้ช่วยรับเชิญ ทั้ง ดีเจนุ้ย , หวานเจี๊ยบ , สาวๆ 4eve , บอย-เจี๊ยบ , อิน สาริน , บอมบ์ ธนิน , เต้ย พงศกร , เจษ เจษฎ์พิพัฒ ลุกฮือนั่งไม่ติดกรี๊ดกันลั่นเมื่อปรากฏว่า นักร้องหลังกำแพง คือ แจ็คสัน หวัง ซุปตาร์ระดับโลก หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี จน กันต์ กันตถาวร พิธีกร ต้องคุมเหล่าผู้ช่วยให้ประจำที่นั่งกันก่อน

ส่วนคนที่ลุกไม่ขึ้นแล้วเพราะช็อกหนัก คือ เต้ย พงศกร ถึงกับนั่งปล่อยโฮ ร้องไห้ไม่หยุดดีใจหนักได้เจอซุปตาร์ในดวงใจแบบไม่คาดฝัน ส่วน เจี๊ยบ ก็ออกอาการกรี๊ดหนักได้จับมือ พี่แจ็คสัน ถึงกับเอามือตัวเองมาดมแล้วบอกว่าหอมมาก แถมฝากบอกตัวเองยังไม่ได้แต่งงาน จน กันต์ ต้องขอ #saveบอย เรียกเสียงฮาไปอีก

โดยจากรีแอ๊กของเหล่าผู้ช่วยแบบสุดกรี๊ดขนาดนี้ ทำเอา มิลลิ ไปไม่ถูกสงสัยหนักว่านักร้องหลังกำแพงคือใคร แถมพูดคุยโต้ตอบด้วย พี่แจ็คสัน ก็พูดไทยเก่งเนียนมากๆ จนมิลลิไม่เอะใจเลย ขณะที่เหล่าผู้ช่วยก็ได้ช่วยกันหลอก ทำให้มิลลิ ตอบผิดคิดว่าว่า นักร้องหลังกำแพงคือ พี่เบิร์ด ธงไชย

ก่อนเปิดกำแพงมาทำ มิลลิ อึ้งไปเลยเมื่อพบว่าเป็น พี่แจ็คสัน ของน้องมิลลินี่เอง ก่อนฟีเจอริ่งดวลพลังเสียงกันสนั่นรายการ โดย แจ็คสัน หวัง บอกว่าเพิ่งแชทคุยกับ มิลลิ ตอนเช้าเอง บอกมิลลิว่าพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม พร้อมเปิดใจว่า “ผมมีความสุขมาก และอยากร้องนานกว่านี้ นี่เป็นโชว์ที่สนุกมาก ๆ และผมชอบมัน ผมจะเป็นแฟนรายการนี้เสมอและตลอดไป”

นอกจากนั้นยังเผยโมเมนต์ หลังจบรายการ รถของซุปตาร์ แจ็คสัน หวัง กำลังขับออกจากสตูฯ ขณะที่ เต้ย กับ บอม กำลังยืนให้สัมภาษณ์ เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรถของแจ็คสัน ปรากฏว่ารถได้จอดแล้วถอยหลังกลับมา ก่อน แจ็คสัน จะลงจากรถแล้วให้หนุ่มเต้ย และหนุ่มบอมถ่ายเซลฟี่กันด้วย เรียกว่ากรี๊ดหนักอีกรอบ จนหนุ่มเต้ยกลั้นน้ำตาไม่ไหวร้องไห้อีก

โดยการฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 ของ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ทั้งรายการ รวมทั้งผู้ชมทางบ้านที่ร่วมลุ้น ส่งให้มีการติดแฮชแท็ก #ร้องข้ามกำแพง ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186428
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7186428