“เบลล่า” สตรองมูฟออนแล้ว โฟกัสความสุขปัจจุบัน จีบได้ แต่ไม่มีเวลาให้


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจากที่มีการ รีโพสต์ที่เราร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ แล้วคนก็จับโยงกับดราม่า? “เอาทีละเรื่อง ถ้าเป็นเพลงล่าสุด คือเป็นอีเวนต์ที่ไปมาล่าสุดนี่แหละค่ะ ซึ่งเขารีเควสเพลงสนุกๆ แล้วเพลงในสต๊อกก็คือมีเพลงนี้ เพราะเพลงนี้เหมือนจะไม่โดนลิขสิทธิ์ (หัวเราะ) ก็เลยมาเป็นเพลงนี้ค่ะ ส่วนเพลงอื่นๆก็เห็นอยู่ค่ะ ก็มีมารีโพสต์”

บางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นงานใหม่ที่เราร้อง? “เบลว่าก็คงจะเป็นเรื่องปกติละมั้งคะ เป็นเรื่องที่อยู่ในกระแส ตัวเบลเองไม่ได้อะไร”

หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจเราตอนนี้? “ขอขอบคุณทุกคนนะคะ เบลมีความสุขดีกับปัจจุบันค่ะ (ยิ้ม)”

หลายคนมองว่าเรื่องราวในอดีตไทม์ไลน์ บางอย่างมันทับกัน? “สำหรับเบลนะคะ เบลคิดว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน สำหรับเบลรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่นัยสำคัญกับเบลอีกแล้ว เบลก็อยากจะโฟกัส กับปัจจุบันของเบลมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ”

เรื่องไทม์ไลน์บางคนบอกว่าเค้าคบกันปีกว่า? “อย่างที่บอกแหละค่ะ เบลโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า (ยิ้ม)”

จิตใจตอนนี้เราโอเค 100%? “ค่ะเบลโอเคค่ะ เบลมีความสุขดีค่ะ”

กำลังใจดีถึงกับยอดฟอลโลไอจีก็ขึ้นตาม? “ก็ขอบคุณค่ะ จะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วค่ะ คือเรื่อง ทั้งหมดอะ อย่างที่เบลบอก เบลไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัส ก็เพราะว่าเบลโอเคกับปัจจุบันนี้ แล้วมันก็ต้องมูฟออน อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเบลมากกว่าค่ะ”

อยากขอบคุณกำลังใจยังไงเพราะทุกคนก็คอยเป็นห่วงเบลเคลื่อนไหวอะไรก็รอดู? “ก็ขอบคุณแล้วกันค่ะ น้อมรับนะคะ แค่ทุกๆอย่างที่โพสต์ไป ไม่ได้มีนัยอะไรทั้งสิ้น ก็คือใช้ชีวิตกับปัจจุบันนี่แหละค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเบลไม่รับอีเวนต์เพราะไม่อยากตอบเรื่องนี้? “เบลก็เพิ่งไปมานะที่จริง (หัวเราะ)” ข่าวบอกว่าจ้างเป็นล้านก็ไม่ไป? “พี่พลอย ผู้จัดการว่ายังไงคะ รับนะคะ รับค่ะ ไปได้ค่ะ ไม่ปฏิเสธค่ะ รับงาน ทำงานปกติเลย ไม่มีแคนเซิลเลยค่ะ”

คำว่ามูฟออนของเบลล่าคือยังไง มีรักใหม่ได้แล้วหรือมูฟออนในการใช้ชีวิต? “สำหรับตัวเบลมันก็คือปัจจุบันแหละ ทำปัจจุบันให้มีความสุข ทำอะไรแล้วมีความสุขก็อยู่ตรงนั้นค่ะ”

ถ้ามีหนุ่มมาขายขนมจีบพร้อมมั้ย? “ก็ถ้าโอเค คุยแล้วคลิก คุยแล้วมีความสุขก็โอเคค่ะ”

ถามถึงภาพทำบุญเหมือนกองทัพ พีค ไปวัดเดียวกันจริง? “คือจริงๆ ช่วงวันพระที่ผ่านมา ที่เป็นวันหยุดยาว เบลได้ไปทำบุญที่เขาใหญ่ พอกลับมาก็ลงรูปปกติ แล้วมันเป็นช่วงใกล้ๆกับที่น้องไปทีหลังไง ไม่ได้ไปพร้อมกันค่ะ น้องเลยมาถามว่าไปทำบุญที่ไหนดี เพราะแต่ละที่ที่จะไปคนเยอะ เบลก็เลยแนะนำไปค่ะ”

กับน้องไม่มีอะไร? “ไม่มีอะไรค่ะ”

มุมมองความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เบลก็ยังมองเรื่องความรักเป็นเรื่องสวยงามอยู่แล้ว ถ้ามีความรักและเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน ก็เป็นสิ่งที่ดี เบลเลยรู้สึกว่าถ้ามีความรักที่ดีมันก็ดีนะ ถามว่าต้องไขว่คว้ามั้ย ไม่! ต้องอย่าไปหา ต้องไปอย่ารู้สึกว่าอยากมี ถ้ามันอยากมันจะยิ่งห่างเราไปค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวรอผลักเข้ามาเองไหนๆ น้องอิงค์-วรันธร ก็ร้อง เพลงประกอบหนังเรื่องนี้นะคะ ขอยืมคำน้องอิงค์มาว่า การนอนก็เป็นสิ่งสำคัญนะ (หัวเราะ) ช่วงนี้ขอนอนก่อน คืองานมันแน่นมากๆ เลยค่ะตอนนี้”

แล้วถ้าเวลาไปไหนกับเพื่อนผู้ชายอาจถูกโยง? “เบลว่าเบลก็ใช้ชีวิตตามปกติแหละค่ะ เหมือนทำทุกอย่างตามปกติ ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ไม่ปิดค่ะ” จีบได้? “ได้ แต่ไม่ค่อยมีเวลา (หัวเราะ)”

ผู้ชาย เงิน และการนอน ถ้าเลือกได้ ขอเลือกนอน? “(หัวเราะ) เลือกนอน (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458512
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458512