อึ้งทั้งรายการ แจ็คสัน หวัง โผล่เซอร์ไพรส์ แฮชแท็กพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

29 ก.ค. 2565 10:12 น.

ทำเอาคนทั้งสตูดิโอ และแฟนๆ ที่ชมอยู่ทางบ้านเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ได้ฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง แจ็คสัน หวัง ซุปตาร์ระดับโลก หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี มาร่วมเป็นนักร้องหลังกำแพง

โดย แจ็คสัน หวัง มาเป็นนักร้องหลังกำแพงของ มิลลิ ดนุภา แร็ปเปอร์สาว ที่ร้องเพลง No Diggity สตูดิโอแทบแตกทุกคนส่งเสียงกรี๊ดเมื่อนักร้องหนุ่มหลังกำแพงแค่เปล่งเสียงยังไม่เห็นตัว

และเมื่อนักร้องหลังกำแพงปรากฏตัวให้ได้เห็น ก็ทำเอาผู้ช่วยรับเชิญ ทั้ง ดีเจนุ้ย, หวานเจี๊ยบ, บอย-เจี๊ยบ, อิน สาริน, บอมบ์ ธนิน, เต้ย พงศกร, เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ สาวๆ 4eve นั่งกันไม่ติดเพราะนักร้องคนนั้นคือ แจ็คสัน หวัง นั่นเอง งานนี้ทำเอา กันต์ กันตถาวร พิธีกร ต้องทำงานเหนื่อยมากกับเทปนี้เพราะต้องคุมเหล่าผู้ช่วยให้นั่งประจำที่กันก่อน

ซึ่งคนที่ช็อกสุดๆ เมื่อรู้ว่านักร้องหลังกำแพงคือ แจ็คสัน หวัง คือ เต้ย พงศกร เพราะเจ้าตัวเป็นอากาเซ่ของ GOT7 ถึงกับร้องไห้กลางรายการ และยิ่งร้องไห้หนักเมื่อกันต์พาเข้าไปกอดกับแจ็คสันบนเวที

จากพฤติกรรมของเหล่าผู้ช่วยที่เสียอาการและกรี๊ดดังขนาดนี้ ทำเอา มิลลิ สงสัยและทายไม่ถูกว่านักร้องหลังกำแพงคือใคร และเมื่อถามนักร้องหลังกำแพงไป พี่แจ็คสัน ก็ตอบโต้พูดภาษาไทยได้เนียนมากๆ จนนักร้องสาวไม่เอะใจ และทำให้ตอบผิดคิดว่านักร้องหลังกำแพงคือ เบิร์ด ธงไชย อีกด้วย

และเมื่อเปิดกำแพงมา ทำเอา มิลลิ ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อพบว่านักร้องหลังกำแพงคือ พี่แจ็คสัน นั่นเอง และ แจ็คสัน ได้เปิดใจเผยให้ทุกคนรู้ความรู้สึกของตัวเองว่า “ผมมีความสุขมาก และอยากร้องนานกว่านี้ นี่เป็นโชว์ที่สนุกมากๆ และผมชอบมัน ผมจะเป็นแฟนรายการนี้เสมอและตลอดไป”

เพราะเหตุนี้จึงทำให้เกิด #ร้องข้ามกำแพง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย และยังคงติดเทรนด์จนถึงช่วงเช้าของวันนี้ เป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ EP.100 แบบปังปุริเย่สุดๆ ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458887
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2458887