ซูเปอร์ จูเนียร์ แถลงข่าว ก่อนระเบิดความมันคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

30 ก.ค. 2565 20:20 น.

กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี 8 เดือน สำหรับตำนานแห่งเค-ป๊อป SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเอลฟ์ไทย (ชื่อแฟนคลับ) ตั้งแต่ที่สนามบิน

ซึ่ง ซูเปอร์ จูเนียร์ เตรียมมาระเบิดความันและสาดความฟินเต็มแม็กซ์ให้ชาวเอลฟ์ ในคอนเสิร์ต SUPER SHOW ครั้งที่ 9 กับ SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมและอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

ก่อนเริ่มการแสดง ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.30 น. ผู้จัดอย่าง SM True ได้จัดงานแถลงข่าว ณ ห้องประชุม วีนัส 1 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 โดยSUPER JUNIORได้ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

และความพิเศษต่างๆ รวมถึงอัลบั้มใหม่ล่าสุด และข้อความถึงแฟนคลับชาวไทย จากนั้น พิธีกรได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท SM True ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน

ต่อด้วยคุณ HAN KYUNG JIN (ฮัน คยองจิน) CEO ของ SM True และ CEO ของ SM Entertainment South East Asia และคุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา กรรมการบริษัท SM True และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้าน Strategic Content และ Public Affairs บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น รวมถึงสปอนเซอร์ True5G คุณจิรัฏฐ์ วงศ์พิศาล รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นการปิดท้าย

โดยประเทศไทยเป็นที่แรกในการเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต และยังเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 อีกด้วย

และการกลับมาครั้งนี้ ซูเปอร์ จูเนียร์ บอกว่าดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ ของพวกเขาอีกครั้ง และดีใจที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตเพราะคิดถึงทุกคนและคิดถึงเมืองไทยมากๆ. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460117
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460117