เทพ โพธิ์งาม ถาม ชัชชาติ ทำอะไรบ้าง เห็นเอาแต่วิ่ง บ้านเมืองจะเกิดสงครามแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ผู้ว่าฯ ก็พากันเต้นอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามกันอยู่แล้ว เมื่อไหร่จะหยุดกันสักที ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ ทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้ยังมองไม่เห็นว่ามีงานอะไร แล้วพวกอวยผู้ว่าฯ ก็อวยกันเหลือเกิน โน่น ให้ไปเป็นนายกฯ เลย ทำงานกันแค่นี้ จะไปเหนือกว่าเค้าได้ยังไง รัฐบาลเค้าทำมาไม่รู้กี่พันอย่างแล้ว โครงการเค้าเยอะ

กูหมั่นไส้คนอวย ทำไมไม่ดูบ้าง เห็นมั้ยเค้าเต้นอยู่ทั้งวัน ทำอะไรบ้าง ทำอะไรให้กับประชาชนบ้างมั้ย พาประชาชนไปเต้นกันอยู่ ส่วนมากเค้าได้อะไร มันก็ได้กลุ่มของพวกมึงนั่นแหละ แค่นั้นอ่ะ กูเห็นไปกี่หนกี่ครั้งหน้าตาเดิมๆ ทั้งนั้นแหละ แล้วก็เห็นวิ่งอยู่นั่น ไม่รู้วันๆ ทำอะไร

ด้าน แม่จุ๋ม บอกว่า เค้าออกกำลังกาย เทพ โพธิ์งาม เสริมว่า แล้วยังไง แล้วประชาชนได้อะไรมั้ยล่ะ กูบอกให้ไปดูความเรียบร้อยของในเมืองเค้า ไฟมันสะดวกมั้ย การจราจรติดขัดยังไง ต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากิน การเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ มีความสุขมั้ย ไม่ใช่วิ่งทั้งวัน วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์อยู่นั่นแหละ เป็นโค้ชอยู่นั่นแหละ บ้ารึเปล่า

แม่จุ๋ม ก็ได้อ่านคอมเมนต์จากทางบ้านที่ส่งเข้ามาว่า ผู้ว่าฯ เป็น 3 นิ้ว ด้าน ป๋าเทพ บอกว่า ก็ใช่ไง บอกแล้วให้เลือกคน แล้วเลือกมาอย่างนี้วุ่นวายตาย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459854
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2459854