“เอ้ บอทแคช” ชวน 9 ศิลปินดัง เล่าเรื่องหลังรอยยิ้มใน “BEHIND THE SMILE”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

1 ส.ค. 2565 07:01 น.

กว่าสองปีที่ชื่อของ “เอ้ BOT CASH (บอทแคช)” ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะ ดีเจ-โปรดิวเซอร์มากความสามารถ พร้อมกับอยู่เบื้องหลังเพลงดังของศิลปินมากมาย ในที่สุด เอ้ บอทแคช ที่พร้อมสร้างผลงานศิลปะชิ้นใหญ่จากศาสตร์ดนตรีที่แฟนๆชอบดูออกมาแล้วกับอัลบั้มแรกในชีวิตที่ชื่อว่า “BEHIND THE SMILE” (บีไฮด์ เดอะ สไมล์) โดยมี 9 ศิลปินดัง อาทิ สุนารี ราชสีมา, โมส-จ๋าย ไททศมิตร, แน็ป-The Nap (อดีตเรโทรสเปค), พลอยชมพู, F.HERO (เอฟฮีโร่), สก๊อต, ยังโอม และแร็ปเปอร์สัญชาติไทยอย่าง โอจี บ๊อบบี้ ตบเท้าเข้าร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้

เอ้ บอทแคช เผยว่า “รู้สึกดีมากๆครับที่ได้ทำอัลบั้มนี้อย่างที่อยากทำมานาน มันเหมือนให้ของขวัญตัวเองชิ้นใหญ่ มันเพิ่มทั้งแรงบันดาลใจ เพิ่มกำลังใจให้ตัวเอ้เอง ซึ่งอัลบั้มนี้ ด้วยความที่มันมีความหลากหลายมากๆในอัลบั้ม เอ้จึงเชื่อว่าคนที่เข้ามาฟังแต่ละคนจะได้อะไรกลับไปไม่ เหมือนกัน อยู่ที่ว่าเรื่องราวในชีวิตเขาผ่านอะไรมาบ้างแต่ที่แน่ๆ คืออยากให้ทุกคนไม่ยอมแพ้ ไม่ท้อแท้ เพราะว่า บีไฮด์ เดอะ สไมล์ มันคือเบื้องหลังรอยยิ้มก่อนที่ศิลปินทุกคนในอัลบั้มนี้จะยิ้มอย่างมีความสุขได้เต็มที่ เอ้รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินทั้ง 9 คน การทำอัลบั้มนี้ยังทำให้เอ้ได้ค้นได้รู้จักเข้าไปในมุมลึกๆ หรือมุมพิเศษบางมุมในใจของศิลปินทุกคน เอ้ก็ได้รับเกียรติ และได้รับสิทธิ์ให้นำเรื่องราวเหล่านั้นที่อยู่ในใจพวกเขา มาเล่าลงเสียงเพลง เอ้คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันคือการเปิดประสบการณ์อีกรูปแบบนึงในการฟังเพลงให้กับทุกคนที่ได้เข้ามาฟังครับ”.

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของอัลบั้มแรกBEHIND THE SMILE” จากการโปรดิวซ์ของ “เอ้ BOT CASH” ได้ที่ Facebook : BOTCASH, TikTok: BOTCASH , YouTube : BOTCASH, IG : Botcashofficial, Music Streaming : BOTCASH.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460739
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2460739