ปุ้ย TPN แจงปมดราม่าให้ นิโคลีน เทรน แอนนา ลั่นอย่ารักนางงามแบบผิดๆ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดก็มีดราม่าอีกระลอก เมื่อ ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดใจหลังจากที่คนมองว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม หรือ แอนนาเสือ คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022 แต่มีข้อด้อยเรื่องภาษาอังกฤษว่าไม่ห่วงตรงนี้ แอนนาไม่ใช่ไม่รู้เลย พูดได้ สื่อสารได้ ฟังเข้าใจ ตรงนี้สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้

จากนั้นไม่นานชาวโซเชียลขุดคลิปที่ ปุ้ย TPN ไลฟ์สดกับ แอนนา และ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 และพูดว่าเดี๋ยวมาช่วยกันเทรน นิโคลีนมีประสบการณ์มาก่อนเยอะ ก็ต้องมาช่วยกัน เพราะบ้านเราเป็นบ้านที่อบอุ่น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด

นอกจากนี้ยังมีปมดราม่าหลังคนคนหนึ่งโพสต์ภาพกับ ปุ้ย TPN และเขียนข้อความว่า “ขอบคุณค่ะคุณปุ้ยที่เลือกคนที่ใช่ที่สุด ตอนนี้ที่เหลือคือตามเชียร์มง 3 แน่นอน ทีม LA จะตามไปเป็นกำลังใจจนถึงขอบเวทีถ้ามาประกวดที่อเมริกา รัฐไหนก็จะไปค่ะ สัญญาคือสัญญา #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ยังใช้ได้เสมอกับสังคมไทย”

และโพสต์ดังกล่าวถูกโยงไปถึงนิโคลีน เพราะคนที่โพสต์เปิดร้านเช่าชุดในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และเคยดูแลนิโคลีนเวลาไปประกวดเวทีต่างๆ แต่จู่ๆ ก็เลิกสนับสนุน คาดว่ามีเรื่องผิดใจกัน จนทำให้แฟนคลับของนิโคลีนไม่พอใจ

ล่าสุด ปุ้ย TPN และ นิโคลีน ออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าว ซึ่งปุ้ยยอมรับว่าบุคคลดังกล่าวมาที่โรงแรมที่นางงามเก็บตัวจริงๆ โดยมากับคนที่เคยช่วยงานในกองประกวดมาก่อน ซึ่งคนคนนี้เป็นแฟนคลับนางงามอยู่ที่อเมริกา พอทราบว่าเขาอยู่อเมริกาก็ถามว่ารู้จักนิโคลีนหรือเปล่า อีกฝ่ายก็บอกว่ารู้จัก เคยทำเสื้อผ้าให้นิโคลีนใส่เข้าประกวด ซึ่งอีกฝ่ายไม่ได้ว่าอะไรนิโคลีน ตอนนั้นมีเวลาคุยไม่มาก แล้วตนไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ก็พาเขาไปทักทายเหล่านางงาม ส่วนแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร และอาจไม่ได้หมายถึงนิโคลีนก็ได้

จากเรื่องนี้ปุ้ยก็ส่งโพสต์ของคนคนนี้ให้นิโคลีนดู และถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ซึ่งนิโคลีนก็ตอบชัดเจนว่าไม่มี ไม่ได้ติดตาม งงมากๆ ว่ามาจากไหน และเพิ่งทราบเรื่องนี้จากแม่ปุ้ย ส่วนที่แฟนนางงามตั้งข้อสงสัยว่าจุดนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้นิโคลีนไม่มง เพราะมีการขัดตาทัพจากต่างแดน ปุ้ย TPN บอกว่า ขอยืนยันว่าไม่ว่าคำพูดของใครก็ไม่สามารถทำให้หวั่นไหวได้ พิจารณาจากทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสมอง ด้วยตา ด้วยใจของตัวเอง ถ้าจะสกัดนิโคลีนจริงๆ เขาไม่มีทางไปยืนจับมือ เพราะคนจะยืนจับมือแปลว่า 2 คนนี้ใครก็ได้มงลง ถ้าเขาไม่ดีคงให้ตกรอบไปตั้งแต่แรก

อีกทั้งบอกว่าไม่อนุญาตให้ใครแคปหน้าจอ หรือเอารูปถ่ายที่มีตนอยู่ด้วยไปโพสต์อะไรแบบนี้ เพราะเป็นการสร้างกระแสลบ อย่าเอารูปของตนไปสร้างสถานการณ์และกระพือต่อ เพราะจะเป็นไฟลามทุ่งที่ไม่จบสิ้น

ส่วนประเด็นที่จะให้นิโคลีนช่วยเทรนแอนนาเสือ ปุ้ย TPN บอกว่า ทั้ง 5 คนมีดีไม่เหมือนกัน เพื่อนๆ 5 คนรักกัน ในเมื่อแต่ละคนมีความเก่งคนละแขนง ทำไมเขาจะซัพพอร์ตกันไม่ได้ เมื่อเช้าอายกัญบอกว่าจะไม่ปล่อยให้แอนนาไปจักรวาลอย่างโฮมอโลน จะช่วยกัน ส่วนโอปอล์บอกว่ามีอะไรช่วยได้จะช่วย นิโคลีนก็บอกว่าจะช่วยทุกอย่าง มันไม่ดีเหรอมิตรภาพอันงดงาม มันไม่เห็นแปลกเลย นิโคลีนเกิดและโตที่ต่างประเทศ จุดแข็งคือภาษาดี พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ แล้วมันจะแปลกอะไรที่นิโคลีนจะช่วยสอนให้เพื่อน และแอนนาสามารถสอนภาษาไทยให้นิโคลีนได้เช่นกัน

ด้านนิโคลีนบอกว่าเราถือว่าเป็นทีม ไม่ว่าจะ TOP5 TOP10 หรือ 30 คน ทุกคนเก่งหมด ใครมีความสามารถตรงไหน เราสามารถช่วยกัน แชร์ทัศนคติ เพิ่มเติมได้ทุกวัน ถ้าเขาอยากให้เราช่วย เราก็เต็มที่ที่จะช่วย เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน

จากนั้น ปุ้ย TPN ย้ำอีกว่า “หยุดดราม่านะคะ เราต้องมีสติ รักน้องเชียร์น้อง อย่าทำตัวเป็นพ่อแม่รังแกฉัน บางทีการรักน้องแบบผิดๆ เว่อร์ๆ ไม่มีตรรกะ น้องซวยโดยที่น้องไม่ได้ทำอะไรเลย อย่าทำแบบนั้นนะคะ วันนี้นางงามเขามูฟออนกันไปถึงไหนแล้ว แม่ปุ้ยก็ฝากให้มองอะไรในแง่บวกแบบที่พวกนางงามเขามอง” ก่อนจะพูดถึงแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน และบอกว่าขอตั้งแฮชแท็กใหม่ #ดูนางงามอย่างมีปัญญาดราม่าไม่เกิด ด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461297
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2461297