โชค ไทรถแห่ ขอยุติงานคู่ที่เหลือ บอล เชิญยิ้ม โพสต์สวนกลับทันที (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 ส.ค. 2565 14:29 น.

หลังจากที่นักแสดงตลกดัง บอล เชิญยิ้ม แถลงข่าวประกาศว่าขอไม่รับงานคู่กับ โชค ไทรถแห่ เพราะอีกฝ่ายทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีมารยาทในการทำงาน แถมยังเจอภรรยาอีกฝ่ายพูดถึงตนในแง่ลบจนเกิดความเสียหาย ลูกค้าเข้าใจผิด ก่อนที่โชคจะไลฟ์เคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่ายังรักและเคารพนักแสดงตลกรุ่นพี่เช่นเดิม

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะเริ่มบานปลาย เพราะหลังจากนั้นทั้งคู่ได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตงานหนึ่ง แต่เกือบวางมวยกลางเวทีคอนเสิร์ต เพราะในตอนที่บอลกำลังร้องเพลง “ใจนักเลง” แต่กลับถูก โชค ไทรถแห่ สั่งตัดจบเพลงกลางเวที จนเกิดกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด โชค ไทรถแห่ อัดคลิปชี้แจงประกาศยุติงานคู่กับบอล เชิญยิ้ม ที่รับไว้กว่า 50 คิว พร้อมทั้งขอโทษเจ้าภาพและผู้จัดงานผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า “สวัสดีครับ ผม โชค โชคมงคล วันนี้ผมขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ

ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงาน และเจ้าของร้านทุกๆ ท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ส่วนงานคู่กับพี่บอล ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและเห็นใจและขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคน ขอบคุณและสวัสดีครับ (ยกมือไหว้)”

ซึ่งหลังจากที่โชคอัดคลิปดังกล่าวไป บอล เชิญยิ้ม ก็ได้แชร์ข้อความของ ดอน ผู้จัดการส่วนตัว ที่พูดถึงการอัดคลิปยกเลิกงานคู่ที่รับกับบอลกว่า 50 คิวว่าทำให้เกิดความเสียหายอย่างหนัก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมาก เหนื่อยอีกแล้ว” โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462229
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462229