ลูกสาว “วีรยุทธ รสโอชา” เปิดใจสาเหตุการเสียชีวิตคุณพ่อ-คุณแม่ถึงขั้นบวชชี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 ส.ค. 2565 13:40 น.

เมื่อวานนี้ (1 ส.ค. 65) วงการบันเทิงได้สูญเสียอดีตพระเอกในตำนานไปอีกคน “วีรยุทธ รสโอชา” ในวัย 59 ปี โดยสาเหตุการเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนภายในบ้านพักที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ สร้างข่าวเสียใจให้กับครอบครัวและคนในวงการเป็นอย่างมาก โดยไม่มีใครรู้เลยว่าการตัดสินใจคิดสั้นครั้งนี้ของเขาเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ หรือเป็นเพราะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า

ล่าสุดลูกสาว “คุณพ่อวีรยุทธ” ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ถึงสาเหตุที่คิดว่าทำให้คุณพ่อคิดสั้นน่าจะมาจากอาการเครียดที่มีหลายโรครุมเร้า โรคเกาต์ โรคสูงวัย อาจจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้คุณพ่อตัดสินใจแบบนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณแม่และลูกๆ ก็พาไปรักษาอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญญหาเรื่องหนี้สิน หรือปัญหาครอบครัวแน่นอน

ส่วนตอนนี้ “คุณแม่ธัญนันท์ รสโอชา” ก็กำลังบวชชีอยู่ ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อได้ โดยพิธีรดน้ำศพ “คุณพ่อวีรยุทธ รสโอชา” จะจัดขึ้นภายในวันนี้ (2 สิงหาคม 2565) เวลา 16.00 น. ณ วัดรุ้ง ตำบลบ้านรี อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ส่วนพิธีฌาปนกิจศพนั้นยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะอยู่ในขั้นตอนคุยกันภายในครอบครัว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462222
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462222