โคตรมันส์ จ๊ะ ชำแหละ บอล เผยเหตุพีกรัก6ปี แจ๊ค แซ่บฝากFCคู่จิ้นด่าเมาภาพตัด


ให้คะแนน


แชร์

บอลอึ้งเห็นยอดเงินโอนเข้ารัว นอกจากแจ๊สก็จ๊ะนี่แหละ ชำแหละบอลได้ถึงกระดูกสันหลัง! เผยเหตุพีกรัก6ปี แจ๊ค ทำไมยาวนาน แซ่บสุดฝากFCคู่จิ้นคนอื่นมาด่า เมาภาพตัดสร้างคอนเทนต์เหี้…ทำศิลปินเขาไม่มีงาน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เผยคลิป ชำแหละโซเชียล บอล เชิญยิ้ม ต้องมาชำแหละ จ๊ะ คันหู นอกจาก “แจ๊ส” ก็ “จ๊ะ” นี่แหละที่ชำแหละบอลได้ถึงกระดูกสันหลัง! นอกจาก บอล จะมาเปิดใจ จ๊ะ กับกระแสความฮอตงานแน่น และคลิปเมาหนักจนภาพตัดเพราะโดนส่งแก้วเหล้าให้ไม่หยุดขณะไปร้องเพลง จนต้องตัดสคริปต์แล้วเอา เอม เพื่อนซี้ขึ้นเวทีเลย

กลายเป็นภาพจำ จ๊ะ ต้องกินเหล้า ย้ำว่าจากที่ท่าช้างวันนั้น เป็นความพลาดของตัวเอง มีแฟนคลับคู่จิ้นคนอื่นมาด่าเราในด้อมเรา คุณสร้างคอนเทนต์เหี้… อะไรมา ทำให้ศิลปินเขาไม่มีงาน ทำไมต้องเอาศิลปินไม่มีคุณภาพอย่างพวกคุณ คุณคิดดีๆ ศิลปินไม่มีคุณภาพอย่างพวกฉัน มันจะอยู่ได้อีกนานไหม คุณอาจจะได้ดูเราแค่ 3 เดือนนี้ก็ได้ แต่ศิลปินคุณภาพอย่างของคุณ เขาอยู่ได้เป็นสิบปี คุณคิดเอาว่าใครที่หาดูยากกว่ากัน ไม่ตับแข็งก็อะไรไปเลย ไม่ได้ด่าใคร ส่วนงานภายในคิดว่าจะปลอดภัยที่สุด ไม่ยื่น(เหล้า)ให้เราโอ้โหยิ่งกว่า

บอล ยังบอกด้วยว่า ที่คุณรอผมโดยชำแหละโซเชียล ให้ แจ๊ส ชำแหละผม ถ้า จ๊ะ มาชำแหละผม ผมบอกเลยโคตรมันส์เลย จ๊ะ เปรยวันนั้นที่เลียบด่วนนะ ทำ บอล มีสตั๊นก่อนจะหัวเราะไม่หยุด จ๊ะ เม้าธ์ บอลกลับบ้าน 7 โมง หายไปไหน แล้วบอกเมียว่าอยู่กับ จ๊ะ พร้อมเผยถึงสาวนมใหญ่ แถมบอกมีหลายครั้งด้วยเรื่องจริง (บอล : หลายครั้งหลายครา พูดอย่างภาคภูมิใจ ปล่อยไปเลย) เทปนี้เป็นเทปสุดท้ายนะ ก่อนจะปิดท้ายว่าพูดล้อเล่น

ถามเรื่องความรักกับ แจ๊ค ธนพล ทำไมถึงรักกันมาถึง 6 ปี จ๊ะ บอกทันที เขาทนนะ หนูเมากลับมาอ้วก โน่นนี่นั่น คิดว่าเข้ามามันต้องด่า บ่นกูแน่ หนูทำดีมาก คนมันต้องสนุกแบบนี้ หนูอ้วกได้เต็มที่เลย อีกวันไม่กล้าอ้วกเลย กลัวมันประทับใจปลื้ม โดยไม่ค่อยทะเลาะกันนะ ถ้าทะเลาะก็เป็นเรื่องที่เขาช้า หนูเป็นคนไวมาก

เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตเอนเตอร์เทนคนอื่นให้มีความสุข ตอนอยู่ด้วยกันคุณเอนเตอร์เทนให้เขามีความสุขไหม จ๊ะ กล่าวว่า หนูพร้อมจะเอนฯให้เขาตลอด แต่ 6 ปี หนูน่าจะได้เป็นไตรมาสอยู่นะ ไม่ได้ตอ… เขาจะอยู่บ้านเขา เวลามา เขานอนห้องหนึ่ง หนูนอนห้องหนึ่ง เขาภาพเจ้าชู้ แต่เขาไม่ได้เป็นคนที่หมกมุ่นเรื่องนั้นเลย

ถามว่าใช้คำว่ารักได้ไหม ใช้คำว่าผูกพันดีกว่า หนูไม่เคยคบกับใครถึง 6 ปี ปีหนึ่ง ปีครึ่ง หนูก็เลิกแล้ว หนูเป็นคนตรงมาก ชัดเจนและแมนมาก

เราเลยบอกว่า คุณแจ๊ค เราไม่มีข้อดีเลยคุณลองไปคุยกับใครก็ได้ คุยไปเลย 2 เดือน ถ้ารู้สึกสบายใจหรือมีความสุขมากกว่า ไป เดี๋ยวเคลียร์ให้ตรงนี้ เอาจริงๆ ความรักจริงๆ ไม่ใช่การครอบครอง แต่คือการเห็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วยมีความสุขแค่นั้น

ถามว่ามีโอกาส จ๊ะ – แจ๊ค ไปออกงานคู่เหมือน จ๊ะ – เอม บ้างไหม จ๊ะ บอกว่า ไม่ได้ ไม่ใช่ทำงานด้วยกันไม่ได้ แต่เสน่ห์แต่ละคนจะลด เราแนวขายเซ็กซี่ด้วย ยุคนี้ร้องอย่างเดียวไม่ได้ ต้องการการเข้าถึง เล่นกับเขา หยอกเขา เราไม่ได้คิดอะไร แต่จะอยู่ในใจเขา เป็นเกราะคอยคุ้มครองเรา ใครมาด่าเขาจะเข้ามาชาร์จ มึงเคยเจอเขายัง

จ๊ะ เผยด้วยว่า ตอนนี้คิวงานเต็มยันปีหน้า ปีหน้าก็เริ่มมีแล้ว ย้ำว่าชีวิตประจำวันไม่ได้เป็นคนกินเหล้า แต่เวลาไปเล่นผับก็ต้องมีการจอยกันบ้าง บนพ่อแก่ได้สิ่งที่ต้องการก่อนเข้าพรรษาจะแก้บนงดเหล้าเข้าพรรษา พร้อมโชว์ได้รับโอนเงินแบบรัวๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้ แต่เป็นไปแล้ว จน บอล ทำหน้าอึ้งนี่คุณมีเงินโอนเข้าแบบนี้ทุกวันเลยเหรอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194376
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7194376