บอล เชิญยิ้ม ฟาดกลับ โชค รถแห่ และเมีย หลังโดนกล่าวหาว่าหวังผลประโยชน์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

3 ส.ค. 2565 09:55 น.

ดูเหมือนเรื่องราวดราม่าไม่ขอทำงานร่วมกันของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หรือ โชคมงคล จะยังไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด โชค รถแห่ ออกมาโพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว โดยเจ้าตัวระบุได้รับแรงกดดันทางสังคม และการแสดงบนเวที ไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่

ส่วนทางด้าน นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของ โชค รถแห่ ก็ได้โพสต์ข้อความสุดเดือดลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั้ยคะ !?”

จากนั้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 2 ส.ค.2565 บอล เชิญยิ้ม ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “คุณจำได้มั้ย วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เค้ายื่นมาช่วยคุณ

คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมต ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์

ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆ หมดสนุก ขอบคุณ”

หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462839
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2462839