โชค รถแห่ กลัวเกรงใจเมีย บล็อกเบอร์แม่ นัส น้อมรับคำด่า มีเมียเมื่อพร้อม


ให้คะแนน


แชร์

โชค รถแห่ ยอมรับกลัวและเกรงใจเมีย บล็อกเบอร์แม่ เคลียร์ปมทิ้งหนี้ให้แม่จ่ายงานบวช นัส ภรรยา น้อมรับทุกคำด่า มีเมียเมื่อพร้อม ขำคนมองทำของใส่สามี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกระแสข่าวอักษรย่อ นักร้องจัดงานบวชใหญ่โต แต่ทิ้งหนี้ให้แม่จ่าย ไม่ให้ซองเงินทำบุญกับแม่ หลายคนโยงเป็นนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 65 โชค รถแห่ ที่จับมือเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม ในรายการโหนกระแส พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยอมรับว่าตนเป็นนักร้องในข่าวที่ถูกกล่าวถึง แต่ไม่ได้ทิ้งหนี้ให้แม่จ่าย เผยเก็บเงินบวชเอง 2 แสน ยอมรับภรรยาสาว นัส จุฑารัตน์ ปัญหาไม่เข้าใจกับแม่ และตนได้บล็อกเบอร์แม่จริง เพื่อความสบายใจของเมียและแม่ ไม่ได้เห็นเมียดีกว่าแม่แน่นอน

ที่บอกว่ากระแสสังคมกดดัน ไปเล่นแล้วโดนโห่เหรอ? โชค : “ไม่ๆ กระแสสังคมหมายความว่าเขาบอกตั้งใจมาดูพี่บอล ว่าเราร้องเพลงเยอะ แบบมาเกาะพี่บอล ผมก็เลยกดดัน”
บอล : “จริงๆ โชคไม่ได้มาเกาะผมหรอกครับ คือเรามาทำงานร่วมกัน ต่างคนต่างเอื้อกัน อยากให้น้องเป็นคนที่น่ารักเหมือนเดิม”

กระแสสังคมโจมตีคำว่า มีเมียเมื่อพร้อม รู้สึกยังไง? โชค : “ตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วครับ ถ้าผมไม่พร้อมผมคงไม่มีครับ”

นัสเครียดไหมโดนโจมตีแบบนี้? นัส : “เราอยู่ตรงนี้เรายอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์จากทุกฝ่ายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นัสน้อมรับหมด ถามว่านอยด์ไหม ตอนนี้ไม่ค่อยเสพข่าว”

ข่าวอักษรย่อนักร้องจัดงานบวชไม่ยอมให้ซองแม่? โชค : “ตรงนี้อยากจะบอกว่า ผมได้คุยกับทางครอบครัวแล้ว ผมตั้งใจจะเก็บเงินบวชเอง มีหลักฐานหมดจะเอามาชี้แจง แต่เขาไม่ได้ถาม คือเงินตรงนี้ผมตั้งใจจะเก็บเงินบวช 2 แสน แล้วผมก็ได้โอนให้แม่เรียบร้อย”

ยอมรับว่าข่าวนั้นเป็นเราจริงๆ? โชค : “ยอมรับว่าเป็นผม แต่ผมเป็นคนที่จ่ายเงิน แต่ข่าวที่พาดพิงว่าให้แม่ใช้หนี้เอง อันนี้ไม่จริงเลย”

เมียเก็บซองหมดเลย? โชค : “ไม่จริงเลยครับ เขาไม่ได้มายุ่งเรื่องนี้”
นัส : “ไม่จริง หนูไม่เคยมายุ่งเรื่องนี้เลย”

บล็อกเบอร์แม่? โชค : “ตรงนี้มันมีช่วงหนึ่งที่ไม่เข้าใจกัน ผมก็ไม่อยากให้นัทรู้สึกเศร้าใจ รู้สึกไม่ดี แล้วผมก็รู้สึกไม่ดีด้วย ผมเป็นกลาง แต่ผมก็โทรหาพ่อเพื่อที่จะติดต่อแม่ แล้วส่งเงินให้แม่ทุกเดือนเหมือนเดิม”

คนมองเห็นเมียดีกว่าแม่? โชค : “ไม่เคยครับ พ่อแม่คือคนที่มีพระคุณ คนละพาร์ตกันเลยครับ”

เราเป็นกาวใจระหว่างเมียกับแม่? โชค : “ใช่ครับ กลับมาคุยกันปกติแล้วครับ”

คล้องสายสิญจน์โดนของ? โชค : “ไม่มี(หัวเราะ) บางคนเขาก็พูดไปเรื่อย”

นัสรู้สึกยังไงคนมองเราทำของใส่สามี? นัส : “รู้สึกขำมากกว่าค่ะ หนูก็โดนคล้องเหมือนกัน แสดงว่าของก็ต้องออกจากหนูเหมือนกัน ทำของใส่ฉันหรือเปล่าเนี่ย(หันไปถามโชค)”

เราแค่หลงเมียรักเมีย? โชค : “ใช่ครับ มีแค่นั้นเลย”

กลัวเมียหรือเกรงใจเมีย? โชค : “ทั้งสองเลยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7195616
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7195616