พึงระวัง! “กลัฟ” เปิดไพ่หมอดูทักโดนผู้หญิงครอบงำ คุณแม่เป็นห่วงมาก


ให้คะแนน


แชร์

เล่าบรรยากาศที่ไปร่วมงานที่สิงคโปร์ว่า

“เหมือนไปเยี่ยมชม burberry พี่ๆแฟนคลับที่สิงคโปร์น่ารักมาก ให้การต้อนรับเราตั้งแต่ที่สนามบินเลย เรายังตกใจว่านี่เราอยู่สิงคโปร์เหรอ พี่ๆแฟนคลับมาเยอะจังคิดว่าอยู่ประเทศไทย เสียงกรี๊ดกันกระหน่ำมาก”

เป็นครั้งแรกที่ได้เจอแฟนคลับสิงคโปร์?

“ใช่ครับ ตกใจไม่คิดว่าจะมาให้การต้อนรับเราเยอะขนาดนี้ ตอนแรกคิดไว้ว่าอาจจะมีมารับกันแค่ 10-20 คนแค่นี้เราก็ดีใจแล้ว แต่นี่มาเป็นร้อยคนเลย ก็ดีใจมากๆครับ ก็มีของขวัญไปให้พี่ๆแฟนคลับที่สิงคโปร์ด้วย พี่ๆแฟนคลับเค้าก็มีของฝากมาให้ด้วย”

เป็นครั้งแรกๆที่ได้ออกไปทำงานต่างประเทศ?

“ใช่ครับเป็นครั้งแรกหลังจากโควิด ก็จะมีวันที่ทำงาน แล้วก็มีวันที่ออกไปเดินเล่นชมเมือง ไม่ได้ช็อปอะไรเลย ก็แค่ไปเดินในเมือง ดูบรรยากาศ การขึ้นเครื่องบินจาก กทม.ไปสิงคโปร์ มันชั่วโมงเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนขึ้นเครื่องไปเชียงใหม่ อากาศก็ไม่ต่างกันเลย”

มีแพลนไปแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นด้วย?

“จะมีไปญี่ปุ่นปลายสิงหาคม เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผมในญี่ปุ่น ไปพบปะ พี่ๆแฟนคลับญี่ปุ่น เราพอจะมีโอกาสเจอพี่ๆ ชาวญี่ปุ่นที่มาอาศัยอยู่ที่ไทย พี่ๆเค้าบอกว่าที่ญี่ปุ่นเราก็มีชื่อเสียงมากเลยนะ อยากให้ลองไปเยี่ยมเราก็เลยจัดแฟนมีตติ้ง ถามว่าทำไมเลือกญี่ปุ่น เป็นเมืองท่องเที่ยว คนในทีมผมหลายคนก็อยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย เป็นประเทศที่ไปแล้วรู้สึกประทับใจก็เลยอยากจะไปอีก”

มีฝึกพูดภาษาญี่ปุ่นมั้ย?

“ก็มีพูดได้ทั่วไป ส่วนประเทศอื่นๆมีแน่นอนครับ ฝากทุกคนรอติดตาม เดี๋ยวจะทยอยประกาศออกมาเรื่อยๆว่าจะไปที่ไหนช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเวลา เพราะละครถ่ายจบแล้ว หนังก็ถ่ายจบแล้ว เหลือแค่ดวงใจเทวพรหมเรื่องเดียว”

เรื่องบ้านสร้างไปถึงไหนแล้ว?

“ยังถมอยู่เลยครับ ยังไม่ได้เริ่มปลูก เจรจาซื้อที่เพิ่มก็น่าจะได้ ตอนนี้อยู่ในช่วงการดูแลแบบบ้าน”

ทำไมถึงอยากทำสนามบอลไว้ที่บ้าน?

“อยากชวนเพื่อนๆมาเตะ ถ้าเราจะออกไปเตะข้างนอก สถานการณ์มันไม่ค่อยปลอดภัย ก็ชวนเพื่อนมาเลย แล้วจับสวอบทีละคน เพื่อนๆก็โอเค เป็นสนามบอลสำหรับ 7 คน งบรวมๆแล้วล้านนึงน่าจะมีแน่ๆ มันเป็นสนามของเรา เราจะเตะเมื่อไหร่ก็เตะ เที่ยงคืนตีหนึ่งก็เตะได้”

ถามที่ไปออกรายการหมอดูทักว่าห้ามมีข่าวกับผู้หญิง?

“หมอดูก็เตือนมา เค้าให้ผมเปิดไพ่ แล้วมันเป็นรูปผู้หญิงกำลังลูบคางหรือหัวสิงโตอยู่ เค้าก็บอกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักให้ระวังไว้ดีๆ ดูจากไพ่ผู้หญิงเค้าไม่กลัวสิงโตเลยเห็นมั้ย ให้ระวังการเข้ามาของผู้หญิงดีๆว่าเค้าจะเข้ามาควบคุมเรา ไม่กลัวเราเลย ให้เราระวังเอาไว้”

เลยถูกสั่งห้ามมีแฟน?

“เค้าไม่เชิงว่าห้ามมีแฟนเลย เราเองทำงานด้วย แค่นี้มันก็เหนื่อยมากแล้ว”

ส่วนตัวเราเชื่อมากแค่ไหน?

“ก็ 50:50 เราไม่ใช่สายมู แต่ก็ฟังเอาไว้เพื่อความสบายใจของคุณแม่”

แม่ว่าไงบ้างพอโดนทัก?

“สไตล์แม่ครับก็เป็นห่วงลูก พอเห็นอย่างนี้ บวกกับที่หมอเปิดไพ่ออกมาเค้าก็ยิ่ง หูย กลัฟ ใจเย็นๆนะลูก ดูดีๆ นะลูก ทำงานก่อนนะลูก ก็บอกแม่รู้แล้วๆทำงานอยู่”

ปกติแม่หวงลูกชายมั้ย?

“ห่วงมากกว่าครับ ถ้าเป็นสมัยช่วงมัธยมแม่เค้าจะปล่อยเรื่องนี้ เค้าก็คิดว่าเราคิดดีแล้วแหละเค้าก็เป็นห่วงตามประสาพ่อแม่”

จริงๆเวลามีแฟนเราเป็นคนคลั่งรักมั้ย?

“ไม่นะครับ ไม่คลั่ง เราไม่ใช่คนโรแมนติก ถ้ามีแฟนจะเป็นพวกลุยๆสายผจญภัยมากกว่า ถ้าเที่ยวก็ไม่ชอบไปนั่งคาเฟ่ ต้องแบบไปขึ้นเขา ขึ้นดอยกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463316
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2463316