“แป้ง” ไร้ปัญหาเสียบแทน “จั๊กจั่น” หวั่นหน้าตาน่าสงสารไม่พอในละคร “เรือนสายสวาท”


ให้คะแนน


แชร์

สายเสี้ยม สายชง หลบไป เพราะที่ สาวแป้ง–อรจิรา แหลมวิไล มาลงเสียบแทน บท “พะยอม” ในละคร “เรือนสายสวาท” ช่อง 8 ซึ่งเดิมวางตัว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เอาไว้ แต่ด้วยคิวงานที่แน่น 7 วัน ผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา เลยต้องเปลี่ยนตัว และก็ลงล็อกที่สาว

แป้ง เจ้าตัวยันไร้ปัญหา ถ้าเล่นแทนให้ได้ก็เล่น “ยากเหมือนกันค่ะ เพราะหน้าตาเราดูไม่ค่อยน่าสงสาร ไม่รันทด และไม่ค่อยได้รับเรื่องที่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดขนาด นี้เท่าไหร่ เป็นบทที่น่าสนใจ ซึ่งบทนี้เล่นสั้นๆ แต่สุดๆไปเลย แบบซวยซ้ำซ้อน เครียดตรงแต่ละฉากยากในการถ่ายทำ ขัดเฉลียง ผ่าฟืน แบกน้ำ แล้วอากาศบ้านเรามันร้อน”

มาเสียบแทนจั๊กจั่น? “จริงๆ กับพี่จั่นก็เกือบจะเคยเล่นด้วยกัน แต่คิวไม่ตรงกัน แต่เรื่องเปลี่ยนตัวแสดงแบบนี้ เราเข้าใจ มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าอีกคนไม่สะดวก เราเล่นแทนให้ได้ก็เล่นแทนให้ เรื่องนี้ที่ต้องเปลี่ยน เท่าที่ทราบคือ เหตุผลของคิวงานพี่จั่นแน่นมากจริงๆ เรื่องสางนางพรายคือถ่าย 7 วันเลย ที่สำคัญละครเรื่องนี้มีคิวเร่งออกอากาศด้วย ทางพี่เอ๊ะ ผู้จัด เค้าก็เลยต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัว ก็ขอบคุณพี่เอ๊ะ ที่นึกถึงเรา ส่วนเลิฟซีนเรื่องนี้ถือว่าแรงอยู่แต่สำหรับแป้งคือเล่นได้ประมาณนึง เราก็มีข้อจำกัดของเราอยู่ด้วยอายุเรา (หัวเราะ) และเราก็เล่นตรงนี้มาเยอะแล้ว เอาจริงๆ สำหรับแป้งเลิฟซีนไม่จำเป็นต้องเล่นแบบเห็นชัดเจนทุกอย่าง มันมีวิธีการถ่ายทำ มันมีวิธีการสื่อได้หลากหลายมาก ที่แบบว่าไม่จำเป็นต้องเลิฟซีนรุนแรงค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง