เพียร์ซ บรอสแนน อดีตพระเอก 007 ตอกกลับ หลังมีคนบูลลี่รูปร่างภรรยา


ให้คะแนน


แชร์

อดีตพระเอก เจมส์ บอนด์ 007 เพียร์ซ บรอสแนน ตอบกลับ หลังจากมีชาวเน็ตทำการล้อเลียนรูปร่างที่เปลี่ยนไปของภรรยาเขา ได้เสียงชมล้นหลาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan) นักแสดงชาวไอร์แลนด์วัย 69 ปี อดีตพระเอก เจมส์ บอนด์ 007 คนดัง มีภรรยาชื่อ คีลี่ ชาเย สมิท (Keely Shаye Smith) แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2001 จากนั้นทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 2 คน และมีลูกติดจากเพียร์ซกับภรรยาเก่าที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 1991 อีก 3 คน

ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เห็นได้จากการที่เพียร์ซเพิ่งลงภาพครบรอบแต่งงานปีที่ 28 ไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้เกิดกระแสล้อเลียนรูปร่างภรรยาของ เพียร์ซ บรอสแนน ในอินเทอร์เน็ต เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบรูปคู่ของสามีภรรยาคู่นี้ในอดีตและปัจจุบัน โดยจงใจเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงทางรูปร่างของคีลี่ ชาวเน็ตมากมายแสดงความคิดเห็นแย่ๆใส่เธอ แม้สุดท้ายโพสต์นี้จะถูกลบไปในที่สุด

ล่าสุดนักแสดงดัง เพียร์ซ บรอสแนน ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว “มีเพื่อนๆ หลายคนเสนอให้เธอไปผ่าตัดลดน้ำหนัก แต่ผมรักทุกส่วนโค้งบนร่างกายของเธอมากๆเลย เธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาของผม เพราะเธอคือแม่ของลูกทั้ง 5 คน”

“ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้ว ผมรักที่เธอเป็นเธอ ไม่ใช่แค่เธอสวย และตอนนี้ผมก็รักเธอมากขึ้นที่เธอเป็นแม่ของลูกๆ ของผม และผมก็ภูมิใจกับเธอมาก และจะพยายามทำตัวให้คู่ควรกับความรักของเธอ” บทสัมภาษณ์ของ เพียร์ซ บรอสแนน ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม ผู้คนต่างรู้สึกถึงความรักและความเหมาะสมของทั้งคู่

ที่มา: unilad

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239301
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239301