เป็นเรื่อง ต้นสังกัดเตือน แม่หญิงลีเทวีเจ้า หยุดดำเนินการ หลังไม่ทำตามสัญญา


ให้คะแนน


แชร์

มีมติสั่งลดงาน เป็นเรื่องเลย ต้นสังกัดเตือน แม่หญิงลีเทวีเจ้า-ผู้เกี่ยวข้อง หยุดดำเนินการ หลังไม่ทำตามสัญญาบริษัท

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพจ บริษัท JFOSI MEDIA ประกาศ/ชี้แจง เรื่อง การรับงานของ Influencer ในสังกัด โดย เพจ VEEN แชร์ประกาศดังกล่าวที่ระบุรายละเอียดว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ส.ค.65 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่งถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่อง ให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน

บริษัทขอชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญ ยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่างๆในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท JFOSI MEDIA จำกัด แต่เพียงผู้เดียว ขอความร่วมมือบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านบริษัทฯทันที

ที่ผ่านมาบริษัททราบพฤติกรรมของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่างๆที่เกิดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา บริษัทจึงมีมติโดยการลดจำนวนปริมาณงานลง เนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญา อย่างเคร่งครัด บริษัทได้ตักเตือนขอร้อง ในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น…

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ปวิน ก็คอมเมนต์ว่า สงสารพี่หญิงลี อีทิพย์ก็อย่าร้ายนัก ซึ่ง อีทิพย์ เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า เด็จแม่เอาไปครองราชย์ที่ญี่ปุ่นด้วยไหมเพคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239223
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239223