ดีเจต้น อึ้ง ลูกสาวเพิ่งคลอด มีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ มีพังผืดใต้ลิ้น


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจต้น อึ้ง ลูกสาวเพิ่งคลอด มีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ มีพังผืดใต้ลิ้น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งคลอดสมาชิกใหม่ของบ้าน “น้องชีต้าร์” ทำเอาคุณพ่อ ดีเจต้น สรพงษ์ และคุณแม่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ดีใจได้เห็นหน้าลูกสาว หลังจากรอมา 9 เดือนกว่า แต่ยังไม่พ้น 24 ชม. น้องชีต้าร์ ก็เกิดภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ต้องอยู่ในความดูแลของหมออย่างใกล้ชิด เท่านั้นไม่พอคุณหมอยังแจ้งเพิ่มอีกว่าน้องชีต้าร์มีพังผืดใต้ลิ้น ต้องเอาออก ไม่อย่างนั้นเด็กจะเกิดปัญหาเรื่องการพูดตอนโต

โดยเรื่องนี้ ดีเจต้น เผยว่า “ตอนนี้ใหม่มีอาการปวดแผลมาก เพราะว่าเขาผ่าตัด ยาชาที่ได้รับตอนผ่าเริ่มหมดฤทธิ์ เลยทำให้เกิดอาการเจ็บแผล เลยต้องนอนพัก ส่วนน้องชีต้าร์ ตอนที่คลอดออกมาเขามีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ เขาก็ต้องพาน้องไปอยู่กับคุณหมอตั้งแต่ตอนคลอดเลย เพื่อตามอาการอย่างใกล้ชิด

ซึ่งคุณหมอบอกว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเด็กเขาอยู่ในท้องนานเกินไป ทำให้พอเขาออกมาเขาตื่นเต้น และปรับตัวกับการอยู่ข้างนอกยังไม่ได้ แต่ตอนนี้กลับมาปกติแล้วครับ ได้ลองให้เข้าเต้า แต่น้องก็ยังมีพังผืดใต้ลิ้น ทำให้น้องเข้าเต้าไม่ค่อยได้ แล้วโตไปน้องจะพูดไม่ชัด ดังนั้นจึงต้องไปเอาพังผืดที่ใต้ลิ้นออก เพื่อไม่ให้มีปัญหาเรื่องการพูดไม่ชัดตอนโต ซึ่งตอนนี้น้องชีต้าร์ กำลังเข้าห้องผ่าตัดอยู่ เป็นผ่าตัดเล็ก เอาพังผืดจากใต้ลิ้นออกด้วยการใช้ไฟฟ้าจี้ออก

ที่เราเลือกวิธีนี้ ถึงราคามันจะสูง แต่ว่าแผลที่เกิดขึ้นหลังจากทำแล้ว จะเล็ก แล้วเลือดออกไม่เยอะ ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ก็สามารถเข้าเต้าได้แล้ว ซึ่งตอนแรกที่ใหม่รู้ว่าลูกมีพังผืดที่ใต้ลิ้น เขาก็นอยด์นะ เมื่อคืนเขาก็นอนร้องไห้

เพราะว่าเขาไม่ได้เจอลูก เพิ่งได้เจอวันนี้ อีกอย่างเมื่อคืนผมกับชิณะ ก็มานอนเฝ้าใหม่ที่ห้องด้วย ลูกชายก็ร้องให้แม่กอดเขาหน่อย แต่ใหม่เขาก็ไม่ไหวเพราะว่าเขาเพิ่งผ่านคลอดมา คือแม่ลูกเขาไม่เคยห่างกันเลย จนสุดท้ายชิณะเขาก็ไปนอนกอดขาแม่เขาหลับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239288
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239288