ไอดอลญี่ปุ่น วง Nogizaka46 ตกเวทีสูงกว่า 2 เมตร แฟนคลับห่วงเสียโฉม


ให้คะแนน


แชร์

ซายากะ คาเคฮาชิ วัย 19 ปี หนึ่งในสมาชิกวง Nogizaka46 ตกเวทีคอนเสิร์ตสูงกว่า 2 เมตร แฟนคลับห่วงเจ้าตัวเสียโฉม แต่ค่ายย้ำไม่เป็นอะไร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ซายากะ คาเคฮาชิ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของญี่ปุ่น Nogizaka46 วัย 19 ปี ทำการแสดงที่ คอนเสิร์ตที่สนามกีฬาโตเกียวเมจิจิงงู แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเธอบังเอิญตกลงจากเวที ที่สูงประมาณ 2 เมตร

ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล ค่ายรายงานว่าเธอบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน สามารถสื่อสารได้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเธอ เธอจึงจะขาดการแสดงในสองวันสุดท้าย และเธอขอโทษแฟน ๆ ที่มาคอนเสิร์ต

แต่แฟนๆซึ่งอยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ซายากะ และสมาชิกคนอื่นๆ กำลังร้องเพลงอังกอร์ในตอนนั้น อารมณ์ความสนุกกำลังพุ่งขึ้นสูง พวกเขาโบกมือโดยไม่ได้สังเกตว่ามีคนตกลงไป 15 นาทีต่อมา เธอถูกพันด้วยผ้าขนหนูและถูกหามออกจากเวที พยานบางคนเปิดเผยว่าศีรษะของเธอคว่ำลง โลกภายนอกจึงกังวลเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอ แต่หน่วยงานกล่าวว่า เธอได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและยังต้องการการรักษาในโรงพยาบาล

Nogizaka46 (乃木坂46) เป็นกลุ่มไอดอลหญิงญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงมาก ซึ่งในวงการนับว่าเป็นคู่แข่งอย่างเป็นทางการของ AKB48 แต่มีสไตล์วงและจุดขายแตกต่างกัน

ที่มา: ettoday

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239718
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7239718