หนิง ปณิตา ตอบให้หายสงสัย ปมโดนโกงเงินธุรกิจทำให้กลับมาคุย เป้ย ปานวาด


ให้คะแนน


แชร์

ได้เจอสาวหนิงอย่างนี้ ก็เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องที่ถูกโกงเงินในธุรกิจเครื่องสำอางเป็นเงิน 10 ล้าน และเรื่องที่ถูกคู่กรณีเข้าแจ้งความในข้อหา หมิ่นประมาท, แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิด แต่แกล้งให้รับโทษในทางอาญา ซึ่งหนิงได้เปิดเผยถึง 2 เรื่องให้ได้ฟังว่า 

คดีเรื่องโดนโกงธุรกิจเครื่องสำอางตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? 

ถามว่าพลาดได้ยังไง คือคนคิดจะโกงยังไงมันก็โกง หนิงเช็กนะ ไม่ได้ปล่อยเลย แต่บางทีกลโกงของคนก็ทำให้เรารู้ไม่เท่าทันคนโกง คนมันจ้องจะโกง ถามว่าก็มีคน 4 คนที่ช่วยกันดูแล มันก็ยังพลาด ก็ต้องยอมรับในความพลาดไป 

และที่ผ่านมา ทางหนิงกับกระแตจะดูแลบริษัทเป็นส่วนใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นปี ก็พยายามติดตามมาตลอด ตามทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามทางแบงก์

หนิงกับกระแตก็ไปนั่งคัดลายเซ็นเป็นปึ้งๆ เป็นหน้าๆ เป็นพันๆ ชื่อ ล่าสุดแบงก์จะอนุมัติมาแค่นิดหน่อย เขาจะไม่รับผิดชอบเราทั้งหมดเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ให้เมย์เขาจัดการ เพราะเขาเห็นว่าหนิงกับกระแตล้าเต็มที่กับการตามตรงนี้ 

เป้ยได้เข้ามาช่วยเพื่อนๆ ตามเรื่องนี้ยังไงบ้าง?

ส่วนใหญ่งานจะเป็นหนิงกับกระแตเป็นคนทำ และเมย์เป็นคนทำ 

และเรื่องนี้เลยทำให้เพื่อนๆ ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง?

เหรอคะ จริงๆ เราจะคุยกันในกรุ๊ปไลน์ค่ะ เพราะส่วนใหญ่ในพาร์ตของการทำงานจะเป็นหนิงกับกระแตตัดสินใจ ตอนนี้เราตามมาปีกว่า มันเหนื่อยมาก เหนื่อยจนรู้สึกว่าเรามีอย่างอื่นที่ต้องทำอีก มีธุรกิจตัวอื่นที่ต้องทำ ก็เลยเฟสๆ บ้าง

คิดว่าจะได้คืนเท่าไร? 

ไม่รู้เลยค่ะ เพราะล่าสุดที่ปฏิเสธรายการกับธนาคารไป ล่าสุดธนาคารอนุมัติมาประมาณหนึ่ง และตอนนี้ก็เหมือนจะอนุมัติลดไปอีก ซึ่งหน้าที่ตรงนี้เมย์เขาเป็นคนจัดการ ก็ต้องให้เมย์ดูแลไป เป็นคนเดินเรื่อง

เพราะหนิงยังยุ่งกับงานละคร และโปรเจกต์อันใหม่ และก็มีธุรกิจอันใหม่ที่จะเปิดตัวกับวุ้นเส้น วิริฒิพา ด้วย ตอนนี้หนิงยุ่งมากก็เลยแชร์งานไปให้เมย์ตามเรื่องนี้ค่ะ 

โดนโกงครั้งนี้ก็เป็นความซวย หนิงทำอะไรไม่ได้ มันผ่านไปแล้วจะไปนั่งเครียดกันก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะมันผ่านมาแล้ว แต่ก็ตามได้เท่าที่เราจะทำได้

เหตุการณ์นี้ทำให้หนิงไม่ไว้ใจใครง่ายๆ อีก เรื่องธุรกรรมทางการเงินก็จะไม่ให้ใครไปทำ ทุกอย่างจะเป็นหนิงทำคนเดียว พาสเวิร์ดก็เปลี่ยนบ่อยๆ เพราะในส่วนที่โดนโกงมันเป็นการกดออนไลน์ออกไปทุกวัน อันนี้ก็โดนไปอีกหลายล้าน 

คดีที่โดนคู่กรณีฟ้อง รู้สึกอย่างไรบ้าง? 

เอาจริงๆ ตั้งแต่มีข่าวออกมา หนิงยังไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย เพราะมีคนโทรเข้ามาหาหนิงเยอะมาก นักข่าวก็โทรมาเยอะมาก แต่หนิงยุ่งมากอยู่ในแต่ห้องอัด และหนิงมีทนายที่เก่งอยู่แล้ว นั่นคือทนายตั้ม มีอะไรก็ติดต่อทนายตั้มได้เลย เขาเป็นคนจัดการทั้งหมดค่ะ

หนิงไม่มีความกังวลอะไรเลย เพราะไม่ได้เอามาใส่ใจ และหนิงโฟกัสกับการทำงานก่อน มี 4 เรื่องที่หนิงจะต้องจัดการคือ ละครบ่วงวิมาลา โปรเจกต์ใหม่ ธุรกิจใหม่ที่จะทำ และก็ลูกที่หนิงจะต้องโฟกัส 

และเรื่องนี้จินจะเป็นคนดูแล จินจะเป็นคนคุยกับทนายตั้ม เขาจะมีเวลาว่างมากกว่าหนิง ก็จะเป็นคนคุยและเขาก็ไม่ได้มีความกังวลอะไรใดๆ นะคะ หนิงขอโทษทุกคนที่เป็นห่วงและพยายามติดต่อเข้ามาหนิง ต้องขอโทษที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ ขอบคุณทุกความเป็นห่วง ตอนนี้หนิงอยากจะทำงานละครให้เสร็จ ช่วยเอาใจหนิงเรื่องนี้ด้วยนะคะ (ยิ้ม)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486355
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2486355