มดดำ ตกใจ ลีน่า จัง เปิดข้อมูลอ้างพี่สะใภ้ พิ้งกี้ ไม่ให้ยุ่งประกันปล่อยติดคุกไป


ให้คะแนน


แชร์

ทำพิธีกรตกใจถามกันใหญ่เรื่องจริงเหรอ มดดำ ถามลั่นใครบอกเธอ ลีน่า จัง เปิดข้อมูล อ้างพี่สะใภ้ พิ้งกี้ ไม่ให้ยุ่งประกันตัว ปล่อยน้องสามีติดคุกไป เผยคนที่พา อภิรักษ์ ตั้งแต่เป็นชาวเขา ไปทำศัลยกรรม ออกมาให้ข้อมูล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก มดดำ คชาภา ให้ ลีน่า จัง มาร่วมเป็นพิธีกรรายการแฉด้วยตามคำเรียกร้องแฟนๆรายการ ล่าสุด วันที่ 31 ส.ค. 65 ในรายการแฉ ลีน่า จัง ออกมาเผยข้อมูลถึงบุคคลที่ชื่อ ฟ้า หรือ ฟาร่า ซึ่งเป็นคนที่พา อภิรักษ์ โกฎธิ ตั้งแต่เป็นชาวเขา ไปทำศัลยกรรม ล่าสุด ฟาร่า ไปแจ้งความจับ อภิรักษ์ ที่ดีเอสไอ ว่าอภิรักษ์ปลอมเอกสาร เอาชื่อฟาร่า ไปเป็นกรรมการบริษัทโดยไม่แจ้งเขา

ฟาร่า ไปเยี่ยมคนในคุกมา 2ปี ล่าสุดเขาบอก พี่สะใภ้ พิ้งกี้ คนไปเยี่ยม พิ้งกี้ ในคุก เขาบอกจะหาทนายอะไรไป เขาบอกไม่ต้อง ปล่อยให้เขาอยู่ในนั้นดีแล้ว เขาบอก พี่สะใภ้จะฮุบสมบัติ พิ้งกี้ ทั้งหมด โดยข้อมูลดังกล่าวทำ มดดำ และพิธีกรตกใจถามกันใหญ่ว่าเรื่องจริงหรือไม่

มดดำ ถึงกับถามว่า ใครบอกเธอ ลีน่า จัง กล่าวว่า ฟาร่า ไปเยี่ยมในคุก ฟาร่า รู้ทุกอย่าง เพราะเขาเคยทำงานกับ อภิรักษ์ คนจะเอาเข้าไปช่วย พิ้งกี้ เขาบอกไม่ต้องมายุ่ง ให้เขาอยู่ในคุกดีแล้ว พี่สะใภ้มีรถเบนซ์คันใหญ่ เป็นเมียพี่ชาย พิ้งกี้ อีกคน คนนี้ไม่ได้อยู่ในคุก พิ้งกี้มีพี่ชาย 2 คน คนหนึ่งอยู่ในคุก อีกคนหนึ่งไม่ได้ทำอะไร แต่เมียเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ

ฟาร่า รู้หมดทุกอย่าง เมื่อวานเขาไปแจ้งจับ อภิรักษ์ อีก 1 คดี เขาเข้าไปคุยจะจัดหาทนายอะไรให้ มันบอกไม่ต้องมายุ่ง ให้อยู่ในคุกดีแล้ว

เขาบอกว่า อภิรักษ์ อยู่ในคุก 2 ปี เงินเอาไปให้ผู้หญิงคนหนึ่ง 170 ล้าน ให้เอามาดำเนินการเรื่องคดี แล้วยังเอาไปฝากนอมินี เพื่อออกจากคุกจะได้มีเงิน ฟาร่า เขาไปเยี่ยมคนในคุกบ่อยๆ 2ปีแล้ว (มดดำ : แต่ฉันได้ข่าวว่าอภิรักษ์ไม่เหลือเลย) ให้นอมินีถือครองไปฝากต่างประเทศหมดแล้ว

คิดว่าพิ้งกี้ รู้ไหม ลีน่า จัง กล่าวว่า พิ้งกี้ เป็นคนฉลาดนะ (เขาบอกเฉพาะแม่กับพี่ชายที่รู้ ) ถ้าพิ้งกี้ ไม่รู้ พิ้งกี้ก็ต้องออกมา ถ้าศาลเมตตาให้โอกาส ตั้งทนายให้พิ้งกี้ออกมาดำเนินการข้างนอก (ยังไม่มีทนายไม่มีใครไปยื่นประกันตัวเลย) พี่สะใภ้ไม่ยอมให้ทำ จะฮุบสมบัติ (มดดำ : สมบัติเขาอายัดไว้หมดแล้ว) พี่สะใภ้เขาขับรถเบนซ์คันใหญ่เบ้อเริ่มเลย แล้วพี่ชายเขาก็ไม่ได้ทำอะไร อย่างน้อยควรแต่งตั้งทนาย ให้ทนายมาดำเนินการข้างนอก ให้ไปคัดเอกสารจากกรมพัฒนาธุรกิจ ว่าชื่อที่เป็นกรรมการบริษัท เขาแอบอ้าง ขโมยลายเซ็น ก็มอบทนายไปแจ้งความ ดำเนินคดีกับอภิรักษ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242674
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7242674