รถเมล์ คะนึงนิจ เล่าอาการแพ้ท้องหนัก ถึงขั้นแอดมิตนอนโรงพยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

2 ก.ย. 2565 11:23 น.

แม้จะแต่งงานเข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว พร้อมกับเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แต่ความสวยสะพรั่งก็ยังเหมือนเดิม สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว รถเมลล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่ล่าสุดออกมาอัปเดตอายุครรภ์ตอนนี้ได้ 6 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นช่วง 16 สัปดาห์แรก เธอมีอาการแพ้ท้องหนักมากถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ว่าแต่ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ยังไงกันจ๊ะ

“ก่อนหน้านี้คือแพ้ท้องหนักมาก คือปกติเราไม่เคยกินขนมเยอะขนาดนี้ แต่นี่คือเรากินทุกๆ 2 ชั่วโมง กินจนรู้สึกผิด เวลาไปทำงานอ่านข่าวต้องแอบเอาขนมติดตัว พอเบรกโฆษณาก็คือเอาขึ้นมากินทันที คือเราท้องว่างไม่ได้เลย เพราะถ้าท้องว่างมันจะอาเจียน แต่ก็ยังโชคดีพอผ่านไป 16 สัปดาห์และมันหาย ตอนนั้นเราทรมานมาก 

รวมไปถึงอาการบ้านหมุนที่เกิดขึ้นกับเรา คือเราเอาหัวออกมาจากพนักพิงไม่ได้เลย สมมติถ้าอยู่บนรถจะอาเจียนเราต้องพิงกระจกทันที และเอาถุงอ้วกรองอยู่แบบนี้ ถ้าเอาออกจากที่พิงก็คืออ้วกอาเจียนทันที มันจะรู้สึกเวียนหัวและข้างในร่างกายเราเหมือนจะพยายามเอาทุกอย่างออกมา กลายเป็นว่าต้องไปแอดมิตที่โรงพยาบาล เพราะร่างกายขาดน้ำขาดเกลือแร่ ซึ่งอาการเหล่านั้นตอนนี้ก็หายไปเลย ไม่มีอีกแล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489292
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2489292