มีพบย่อมมีจาก! มอริส เค ต้องจากพ่อ หลังเพิ่งเจอกันครั้งแรกในชีวิต ลั่นไม่เสียใจ


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อมีพบเจอ ก็ย่อมมีจากลา! มอริส เค ต้องจากพ่อ หลังเพิ่งเจอกันครั้งแรกในชีวิต รอบ 57 ปี ลั่นไม่เสียใจที่ต้องจากอเมริกา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนแห่ดีใจกับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “มอริส เค” กันใหญ่ เมื่อเจ้าตัว ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ได้เจอกับพ่อบังเกิดเกล้า หลังตามหามาทั้งชีวิตแล้ว

กระทั่งเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 “มอริส เค” ได้บินลัดฟ้า เพื่อไปหาคุณพ่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ระหว่างทาง มอริส เค จะเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เนื่องจาก ตกไฟล์บินที่จะต้องนั่งเครื่องบินต่อไปอีกเมืองหนึ่งในสหรัฐอเมริกาเพื่อไปหาคุณพ่อ

จนต้องเช่ารถเพื่อเดินทางนานถึง 5 ชั่วโมงเพื่อไปหาคุณพ่อแทน จนในที่สุด มอริส เค ได้เจอกับพ่อเป็นครั้งแรกในชีวิตในรอบ 57ปี และได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เป็นเวลาเกือบ 6 เดือนอยู่กับ คุณพ่อ และ พี่น้อง

แต่แล้วเมื่อมีพบเจอก็ย่อมมีจากลา เมื่อ “มอริส เค” มีความจำเป็นต้องจากลาคุณพ่อ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อไปทำงาน ซึ่ง มอริส เค ไม่พลาดเก็บภาพความทรงจำดีๆกับคุณพ่อ

พร้อมเล่าความรู้สึกที่ต้องจากคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อมีพบเจอ ก็ย่อมมีจากลา” สำนวนไทยที่คุ้นหูมาเสมอ และมันเกิดขึ้นกับผมแล้วเกือบ 6 เดือนที่ผมมาอยู่ที่อเมริกา ได้ใช้เวลาอยู่กับพ่อ พี่น้อง ลูกพี่ลูกน้อง เพื่อนเก่าๆที่ไม่ยอมแก่ และจูจู้เพื่อนรุ่นน้องที่ผมประทับใจและชื่นชมในตัวเค้ามาก จูจู้ช่วยทำให้การอยู่อเมริกาของผมในคราวนี้มันยอดเยี่ยมและตราตรึงในดวงใจผมมาก

วันจันทร์นี้ผมกำลังจะเดินทางกลับเมืองไทย กลับไปทำงานและดำเนินชีวิตต่อไป ผมไม่รู้สึกเสียใจที่ผมต้องจากอเมริกาในครั้งนี้ เพราะผมรู้ว่าผมและญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนผองจะเจอกันอีกแน่นอน มาอเมริกาคราวนี้ ผมได้รับโอกาสใหม่ๆในชีวิต แน่นอนผมเปิดรับมันและจะใช้มันให้ดีที่สุด ทั้งหมดนี้ผมขอขอบพระคุณพระเจ้า ที่ประทานและให้โอกาสผม พระคุณของพระองค์ล้วนๆ สรรเสริญพระเจ้า

ขอบคุณอินสตาแกรม mor_ris_k

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249752
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7249752